xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาว"สมรักษ์"สงสารพ่อซ้อมแทบตายแค่เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเบสท์ ลูกสาวคนโตของครอบครัว คำสิงห์ (ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ สมรักษ์ คำสิงห์)
"น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ ออกปากสงสารคุณพ่อ หลังมุมานะซ้อมหนัก แต่กลับได้ผลเสมอกับ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน แบบค้านสายตา ในการชกไฟต์พิเศษเมื่อกลางดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ภายหลังจากจบศึกการชกมวยไทย คู่พิเศษ ระหว่าง สมรักษ์ (ส.คำสิงห์) ท.เทพสุทิน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ วัย 42 ปี ขึ้นเวทีไฟต์พิเศษ ยอมใช้แค่หมัดเป็นอาวุธ ห้ามเตะ ถีบ ศอก เข่า จับขาทุ่ม และยกขาบัง พบ "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน วัย 54 ปี ที่สามารถใช้แม้ไม้มวยไทยได้เต็มรูปแบบ เมื่อกลางดึกวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยมีเงินเดิมพันข้างละ 3 ล้านบาท รวม 6 ล้านเป็นรางวัล ซึ่งทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในการชกปกติเมื่อ ปี 2012 โดยเป็นฝ่ายหลังที่แพ้น็อคในยกที่ 3 โดยผลการแข่งขันเมื่อคืนนั้น ปรากฎว่าเมื่อครบ 5 ยก กรรมการผู้ตัดสินให้ สมรักษ์ ชนะ 1 เสียง 49-48 และ ให้เสมอกัน 48-48 อีก 2 เสียง ส่งผลให้ผู้ตัดสินบนเวทียกมือให้ทั้งคู่เสมอกันไป

โดย "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ เผยรู้สึกเสียดายที่ผลออกมาเสมอกัน "เห็นได้ชัดเลยว่าผลควรจะเป็นอย่างไร เห็นใจพ่อซ้อมมาตั้งตานได้ผลเสมอจะมีเดิมพัน จะมีการซ้อมไปทำไม ถ้ามันจะออกมาแบบนี้"

ส่วนกรณีที่ สมรักษ์ ประกาศแขวนนวมโดยเด็ดขาด หลังผลเสมอไฟต์นี้ออกมา "น้องเบสท์" รับเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะจะได้ทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ "เห็นด้วยมากๆ ที่คุณพ่อเลิกชก เพราะพ่อกำลังลงตัวกับงานในวงการบันเทิง เมื่อต้องชกก็ต้องหยุดงานในวงการ แบบนี้ถือว่าดีแล้ว"

สำหรับ "น้องเบสท์" บุตรสาวของ "โม้อมตะ" เคยผ่านงานถ่ายแบบ และงานแสดง มิวสิค วิดีโอ ในวงการบันเทิงมาแล้ว และได้รับการจับตามองมากในขณะนี้

น้องเบส รักษ์วนีย์ คําสิงห์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ให้สัมภาษณ์หลังคุณพ่อ เสมอ ยอดวันเผด็จ

Posted by MGR SPORT on 2 เมษายน 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น