xs
xsm
sm
md
lg

“วรรณา” แย้มหันหลังให้ลูกยางไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วรรณา บัวแก้ว
วรรณา บัวแก้ว ลิโบโรเบอร์ 1 ลูกยางสาวไทย แย้มเตรียมหัวหลังให้ทีมชาติไทยในเร็วๆ นี้ ยอมรับอายุมากเกินกว่าจะเล่นกีฬาที่ต้องใช้แรงหนักๆ แล้ว พร้อมมีดาวรุ่งดวงใหม่ขึ้นมาทำหน้าที่แทนแล้วจนหมดห่วง เผยอนาคตยังมีงานประจำอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และทำธุรกิจส่วนตัว

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า “ยายนา” วรรณา บัวแก้ว จอมตบลูกยางสาวทีมชาติไทย เตรียมประกาศอำลาทีมชาติหลังอยู่รับใช้มาเป็นเวลานาน ล่าสุด ลิเบอร์โรสาวเบอร์ 1 ของไทย เปิดเผยว่า การเลิกเล่นทีมชาติถือเป็นเรื่องที่ตนคิดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพียงแต่ยังไม่บรรลุเป้าหมายหลายอย่าง จึงยังอยู่ช่วยรุ่นน้องมาจนถึงทุกวันนี้

“ตนเองเคยบอกแล้วจะคิดจะเลิกเล่นทีมชาติตั้งแต่จบการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังรู้สึกห่วงรุ่นน้อง เพราะยังไม่แข็งแรงพอ คนก็ยังไม่พอ เราคิดว่ายังมีแรงที่จะช่วยน้องได้ ก็ยังอยากช่วย แต่ถึงตอนนี้จะเห็นได้ว่ามีดาวรุ่งขึ้นมามาก ถือว่าเหนือความคาดหมายแล้ว ตอนนี้ตัวเองในวัย 32 ปี ก็แค่ทำให้แฟนๆ มีความสุข หน้าที่ทีมชาติคงต้องให้เด็กๆขึ้นมาสานต่อ”

“ทั้งนี้ คงยังบอกไม่ได้ว่าจะเลิกเล่นเดี๋ยวนี้ หรือเมื่อไหร่ เพราะยังมีความผูกพันกับโค้ช รุ่นน้อง และสนุกกับการแข่งขันอยู่ แต่ได้วางแผนอนาคตของตัวเองไว้แล้ว ซึ่งยังมีงานประจำก็คือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แล้วธุรกิจร้านเสื้อผ้าที่ทำอยู่กับแฟน เมื่อถึงเวลาอันสมควรคงจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกที” วรรณา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น