xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" ซูฮก "ทาวน์เซนด์-บาร์กลีย์" พลิกเกม "รูน" ชี้สิงโตน่าชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู็จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่อง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ รอสส์ บาร์กลีย์ 2 ตัวสำรอง เป็นตัวพลิกเกม ช่วยเจ๊า อิตาลี 1-1 เกมอุ่นเครื่อง ที่เมืองตูริน เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มีนาคมที่่ผ่านมา ขณะที่ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม มองว่า ตนและผองเพื่อน สมควรชนะ

อดีตบิ๊กบอส เวสต์บรอมวิช อัลเบียน พลิกสถานการณ์ "สิงโตคำราม" ครึ่งหลัง ด้วยการล้มเลิกการทดลองระบบ และส่ง ทาวน์เซนด์ ปีกจอมเลื้อย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ บาร์กลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ลงมาเพิ่มความดุดันเกมรุก

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ออกนำก่อนจากลูกโหม่งของ กราเซียโน เปลเล ศูนย์หน้าสังกัด เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่ครึ่งแรก ทว่า ทาวน์เซนด์ วัย 23 ปี ซัดประตูสุดสวยนาที 79 ยืดสถิติไร้พ่ายของ "เดอะ ทรี ไลออนส์" เป็น 8 เกมติดต่อกัน หลังตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

เทรนเนอร์วัย 67 ปี กล่าว "เราเล่นกันไม่ดีตลอดครึ่งแรก มันไม่ใช่ฟอร์มที่ผมต้องการเลย ผลงานของเราต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำได้ และเกม 90 นาที มักเป็นบรรยากาศของเกมกระชับมิตรเสียส่วนใหญ่ ไม่มีความคึกคักจากผู้ชม มันเป็นเกมที่เล่นกันไปเรื่อยๆ"

"แต่ครึ่งหลังมันใกล้เคียงกับสิ่งที่เราพยายามจะทำ มีหลายช่วงเวลาที่เราเล่นได้ดี และมันน่ายินดีที่นักเตะอย่าง รอสส์ บาร์กลีย์ และ แอนดอรส ทาวน์เซนด์ ได้โอกาสลงเล่น และแสดงให้เห็นว่า เขามีดีอะไรบ้าง แน่นอนทั้งคู่สมควรได้รับเครดิตที่ทำให้เกมรุกเรารวดเร็วขึ้น ผมคิดว่าครึ่งหลังเราเหนือกว่า"

ขณะเดียวกัน รูนีย์ วัย 29 ปี เผยว่า เราสมควรชนะ เรามีโอกาสมากกว่า อิตาลี เป็นทีมที่ดกว่าในครึ่งแรก ส่วนหนึ่งเพราะเราเอง และครึ่งหลังเราคุมเกมได้ ภาพรวมเราพอใจกับผลเสมอ และมันทำให้เรารักษาสถิติไม่แพ้ใคร ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ผมคิดว่า ไมเคิล คาร์ริค เป็นนักเตะที่ดีสุดแม้อยู่ห่างสัก 1 ไมล์ เมื่อเขาลงสนาม เขาคุมเกมให้เรา และเป็นความแตกต่างระหว่างทั้ง 2 ทีม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮ็อดจ์สัน ทดลองทีมจนเล่นไม่ดี
รูน พลาดโอกาสยิงประตูที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น