xs
xsm
sm
md
lg

"เหยี่ยว" เจอริบสิทธิ์ดราฟต์ ปลอมเสียงเชียร์กวนคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ทีมดังแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจอริบสิทธิ์การดราฟต์ ปี 2016 พร้อมปรับเงิน 350,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10.5 ล้านบาท) ข้อหากุเสียงผู้ชม ระหว่างลงแข่งเกมเหย้า รบกวนคู่แข่ง ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ลีกคนชนคน ประกาศมาตรการลงโทษว่า ฟอลคอนส์ จะเสียโอกาสคัดเลือกผู้เล่นดาวรุ่งจากมหาวิทยาลัยต่างๆ รอบที่ 5 อีก 1 ปีข้างหน้า แต่หากกรณี ผู้กระทำความผิด สามารถใช้สิทธิ์ได้มากกว่า 1 ครั้ง ก็จะถูกเรียกคืนอันดับดีสุด แถม ริช แม็คเคย์ ประธาน ยังโดนแบน 3 เดือน แม้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน

ทีมของ แดน ควินน์ ปล่อยเสียงเชียร์ของคนดู กระหึ่มสนาม จอร์เจีย โดม ขณะที่ ทีมเยือน กำลังประชุม และเรียกแผน ถึงกระนั้นก็ไม่อาจช่วยพลพรรค "เหยี่ยว" รอดพ้นจากผลงานเกมเหย้าที่ต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ปี 2013 และ 2014 ชนะ 3 แพ้ 5 และ ชนะ 3 แพ้ 4 ตามลำดับ (ออกทัวร์ ลอนดอน 1 เกม ในฐานะเจ้าถิ่น)

ก่อนหน้า นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส คู่ปรับร่วมดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) ใต้ เป็นแฟรนไชส์สุดท้ายที่สิทธิ์การดราฟต์ รอบ 2 ปี 2012 และ 2013 จากคดีตั้งเงินรางวัลแก่ขุนพล "นักบุญ" หากสามารถแท็คเกิลฝ่ายตรงข้ามจนได้รับบาดเจ็บ หรือหมดสติจนถูกหาม ระหว่างฤดูกาล 2009-2011

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สนาม จอร์เจีย โดม รังเหย้า ฟอลคอนส์
ริช แม็คเคย์ ประธาน เจอแบนไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น