xs
xsm
sm
md
lg

"พี่น้องวิลเลียมส์" เข่นศัตรูเข้า 8 คนไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส เข้ารอบไปแล้ว
สองศรีพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ ทั้ง วีนัส และ เซเรนา ยังคงทำผลงานบนคอร์ตได้อย่างไร้ปัญหาในรายการ ไมอามี โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา หลังโชว์ฟอร์มปราบคู่แข่งก่อนจูงมือกันเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปได้ทั้งหมด เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไมอามี โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่ ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 มีนาคม เวลาท้องถิ่น เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย

ฝั่งหญิงเดี่ยวคู่แรก วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ลงสนามเจอกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกอีกรายจาก เดนมาร์ก โดยทั้งคู่สู้กันไปแบบสูสีโดยเฉพาะเซตสองที่ยื้อกันจนถึงไทเบรค แต่ วีนัส อึดกว่าปราบ "วอซซี" ไปแบบเฉือนๆ 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/1)

"คาโรไลน์ เล่นได้เยี่ยมมาก แมตช์ล่าสุดของเราเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และสิ่งที่ฉันต้องทำคือแสดงความมุ่งมั่นออกมาอย่างเต็มที่เพื่อดึงฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา" วีนัส ที่ครองสถิติไม่เคยแพ้ให้ "วอซซี" ตลอด 6 เกมที่เจอกัน กล่าวหลังเกมก่อนไปเจอ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร จากสเปน ถัดไป

ส่วนอีกคู่ เซเรนา วิลเลียมส์ จอมแกร่งมือ 1 โลกคนปัจจุบัน ถือแร็กเกตลงไปดวลกับ สเวตลานา คุซเน็ตโซวา จาก รัสเซีย ซึ่งก็ไม่มีการพลิกโผเหมือนกันเมื่อเต็ง 1 ของเจ้าถิ่น ชนะอดีตแชมป์ปี 2006 ไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-3 เข้ารอบไปเจอ ซาบีน ลีซิคกี จาก เยอรมนี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา ตามมาติดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น