xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า “ลมกรด อลป.” จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาวน์เดร จมน้ำเสียชีวิต
เกิดเรื่องเศร้าในวงการกรีฑาของประเทศแคนาดา เมื่อ ดาวน์เดร บาร์นาบี นักกรีฑาหนุ่มซึ่งเคยเป็นตัวแทนของชาติลงแข่งมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เสียชีวิตเนื่องจากจมน้ำระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่หมู่เกาะแคริบเบียน

รายงานระบุว่า บาร์นาบี วัย 24 ปี ได้ออกไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วยการลงว่ายน้ำทะเลช่วงเช้า ทว่าเกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อเจ้าตัวถูกกระแสน้ำพัดออกจากกลุ่ม ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต ส่งผลให้วงการว่ายน้ำของแคนาดา ต้องสูญเสียนักกีฬาที่มีความสามารถไปในที่สุด

โดย ร็อบ กาย ประธานฝ่ายเทคนิคของสหพันธ์กรีฑาแคนาดา ออกแถลงการณ์ระบุว่า “เป็นการสูญเสียที่น่าเศร้า ดาวน์เดร เป็นนักกีฬาที่โดดเด่นและยังหนุ่มมาก พวกเราทุกคนขอแสดงความไว้อาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ รวมถึงครอบครัวของเขาและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเราจะทำทุกอย่างเพื่ออยู่เคียงข้างพวกเขา”

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าขณะที่ บาร์นาบี ถูกกระแสน้ำพัดออกไป เพื่อนร่วมทีมทุกคนได้พยายามว่ายแบบสุดกำลังเพื่อเข้าไปช่วยเหลือเจ้าตัว แต่โชคร้ายเพราะช่วยไม่ทัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะออกค้นหาร่างไร้วิญญาณของ บาร์นาบี จนเจอในอีกหลายชั่วโมงต่อมา

สำหรับ บาร์นาบี เคยลงแข่ง โอลิมปิก ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน ให้กับทีมลมกรดของแคนาดา โดยได้อันดับ 6 ในการแข่งขันรอบคัดเลือก รวมถึงช่วยชาติลงแข่งกีฬาแห่งเครือจักรภพ คอมมอลเวลธ์ เกมส์ ที่ กลาสโกว เมื่อปีที่แล้วด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แข่ง โอลิมปิก ที่ ลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น