xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ปัดสมองเสื่อมจำตัวเองไม่ได้หลังรถชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ บอกไม่ได้ความจำเสื่อม
เฟร์นานโด อลอนโซ แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 2 สมัยจากทีม แม็คลาเรน-ฮอนด้า ร่วมโต๊ะแถลงข่าวยืนยันความพร้อมก่อนลงซิ่งที่ มาเลเซีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมปฏิเสธข่าวลือว่าไม่ได้ความจำเสื่อมจนถึงกับจำตัวเองไม่ได้จากอุบัติเหตุชนกำแพงที่ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

นักแข่งวัย 33 ปี กลับมาสวมยูนิฟอร์มของต้นสังกัด พูดจาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสในงานแถลงข่าว ท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการและสื่อมวลชน ก่อนเตรียมตัวกลับไปประจำการหลังพวงมาลัยลงแข่งสนามที่สองของฤดูกาลที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต วันที่ 29 มีนาคม นี้

ก่อนหน้านี้มีแพทย์ที่ดูแลอาการของ อลอนโซ เปิดเผยว่านักซิ่งเลือดสแปนิช ถึงกับจำอะไรไม่ได้โดยคิดว่าตัวเองอยู่ในปี 1995 และบอกทุกคนว่าเป็นนักแข่งรถ โก-คาร์ท ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักขับรถสูตรหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวปฏิเสธเรื่องนี้และบอกความจำยังอยู่ดี

อลอนโซ เผยว่า "ผมถูกพาไปที่โรงพยาบาล จำไม่ได้ว่ากี่โมงแต่น่าจะเป็นบ่าย 2 ถึง 6 โมงเย็น ทุกอย่างปกติระหว่างการตรวจร่างกาย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้ตื่นขึ้นมาแล้วคิดว่าอยู่ในปี 1995, ไม่ได้พูดภาษาอิตาเลียน ผมจำได้ทุกอย่างว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม ไม่ได้ความจำเสื่อม"

"ผมคิดว่ามีบางอย่างที่จำไม่ได้เกี่ยวกับข้อมูลที่เราทำงานร่วมกันมาเมื่อ 10 ปีก่อน บางส่วนก็มีหลงๆลืมๆไปบ้าง แต่ผมไม่มีความกังวลหรือข้อสงสัยใดๆอีกในการเตรียมตัวสำหรับเรซนี้" นักแข่งจอมเก๋า กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น