xs
xsm
sm
md
lg

ทีม F1 ขู่บอยคอตต์หาก "แม็ค" กั๊กเรื่อง "อลอนโซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมเอฟวัน ขู่ไม่ลงแข่งที่ออสเตรเลียเพราะเรื่อง อลอนโซ
บิลด์ สำนักข่าวชั้นนำของเมืองเบียร์ ตีข่าวบรรดาทีมรถสูตรหนึ่ง เตรียมขู่บอยคอตต์ไม่ส่งนักขับลงแข่งขันสนามแรกที่ ออสเตรเลีย สัปดาห์หน้า หาก แม็คลาเรน-ฮอนด้า ทีมร่วมวงการยังจงใจปิดข้อมูลเรื่องอุบัติเหตุการชนของ เฟร์นานโด อลอนโซ ในการเทสต์ครั้งที่สอง

ก่อนหน้านี้ รอน เดนนิส ซีอีโอของ แม็คลาเรน-ฮอนด้า ทีมดังสัญชาติอังกฤษ ได้ออกมาชี้แจงว่าอุบัติเหตุที่ อลอนโซ ซิ่งรถชนกำแพงโค้งที่ 3 ในการเทสต์ครั้งที่สองใน บาร์เซโลนา เป็นเพราะมีลมกรรโชกทำให้รถเสียการควบคุม ทว่ายังไม่มีฝ่ายใดปักใจเชื่อกับเรื่องนี้

อลอนโซ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งสนามแรกที่ ออสเตรเลีย วันที่ 15 มีนาคม นี้ เพื่อป้องกันการกระทบกระเทือนทางสมองจากอุบัติเหตุ แต่มีรายงานว่าบรรดาทีมต่างๆที่ไม่เปิดเผยชื่อ กำลังรวมหัวกันไม่ส่งทีมลงแข่งด้วย จนกว่าจะได้ข้อมูลที่แท้จริงจาก แม็คลาเรน-ฮอนด้า

นักข่าวของ บิลด์ เผยว่า "เราได้รับรายงานมาว่ามีทีมเอฟวันหลายทีมที่ข้องใจกับเรื่องนี้ และคิดว่าพวกเขาจะไม่ส่งนักขับของตัวเองลงแข่งที่ เมลเบิร์น" โดยที่ผ่านมา ทุกทีมเชื่อกันว่าอุบัติเหตุของนักซิ่งชาวสเปน เกิดขึ้นเพราะมีระบบไฟฟ้ารั่วจากตัวเครื่องยนต์ จนทำให้เจ้าตัวหมดสติและซิ่งชนกำแพง

ส่วนทีมบอสของทีมซิ่งรายหนึ่งที่ไม่เปิดเผยตัว กล่าวบ้างว่า "ถ้าหากมีนักขับคนใดที่ได้รับอุบัติเหตุ หรือแม้แต่ทีมของผมเอง เราจะเรียกพวกเขาและทีมอื่นๆมาร่วมประชุมเพื่อศึกษาข้อมูลและช่วยกันดูไม่ให้มีข้อผิดพลาด และ ฮอนด้า จำเป็นต้องตอบคำถามกับเราและ เอฟไอเอ ให้ชัดเจน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หายป่วยออกจากโรงพยาบาลแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น