xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” สั่งบุกเร็วใส่กัมพูชา ด่านแรกลุ้นตั๋วโอลิมปิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สั่งลูกทีมเปิดเกมรุกเร็ว
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุด ยู-22 เตรียมสั่งลูกทีมเปิดเกมรุกเร็วตั้งแต่ต้นเกมใส่ กัมพูชา เพื่อคว้า 3 แต้ม ประเดิมศึก เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016 รอบคัดเลือก ค่ำวันที่ 27 มีนาคม นี้ ชี้การขาด ทริงตอง โด และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ไม่ส่งผลเพราะมีผู้เล่นทดแทนอยู่แล้ว

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด ยู-22 ปี มีคิวลงฟาดศึก “เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016 รอบคัดเลือก” ซึ่งเป็นด่านแรกในการลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ประเดิม กลุ่ม จี พบ กัมพูชา วันที่ 27 มีนาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ต่อด้วย ฟิลิปปินส์ วันที่ 29 มีนาคม และ เกาหลีเหนือ วันที่ 31 มีนาคม
ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงการขาดหายไปของ ทริสตอง โด แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางดาวรุ่ง ที่ส่งชื่อล่าช้า ไม่อยู่ใน 50 คนแรกที่ขึ้นทะเบียนไปตั้งแต่ต้นปีว่าไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะทั้งสองตำแหน่งมีผู้เล่นที่สามารถทดแทนได้อยู่แล้ว

พร้อมกันนี้ “ซิโก้” ยังกล่าวถึงเกมแรกที่จะพบกับ กัมพุชา ว่า “เราต้องไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะคู่แข่งมีกองกลางและกองหน้าที่เร็ว ที่สำคัญ ยังบุกไปชนะและเสมอกับ สิงคโปร์ ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด อย่างไรก็ตาม การได้เล่นในบ้านคงจะต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที เพื่อให้ได้ประตูแรกเร็ว ซึ่งเราจะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ โดยศูนย์หน้าตัวเป้านั้นกำลังดูระหว่าง ภิญโญ อินพินิจ กับ จาตุรงค์ พิมพ์คูณ ว่าใครจะได้ลง”

ทั้งนี้ ในส่วนของ ทริสตอง โด ที่มีปัญหาเรื่องสัญชาติ เนื่องจากใบเกิดระบุว่าเป็นคนสัญชาติฝรั่งเศสนั้น ทาง เอเอฟซี แจ้งว่าฝ่ายเอกสารของ ไทย จะต้องจัดการให้เรียบร้อยหากจะส่งชื่อดาวเตะรายนี้เล่นในรอบคัดเลือก รอบ 3 กรณีที่ ไทย ผ่านเข้ารอบ

ทั้งนี้ แชมป์ทั้ง 10 กลุ่ม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 5 ชาติ ของรายการนี้ จะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ วันที่ 12 - 30 มกราคม 2016 เพื่อคัด 3 ทีมสุดท้ายไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น