xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี-ปืน” เต้น!! “เคห์ดิรา” ประกาศลาชุดขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคห์ดิรา (ขวา) มีปัญหาสภาพความฟิต
ซามี เคห์ดิรา กองกลางทีมชาติเยอรมนี ประกาศโบกมือลา “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ต้นสังกัดประจำเวที ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมสัญญาที่สิ้นสุดลงพอดี

เคห์ดิรา เพิ่งลงช่วย เยอรมนี อุ่นเครื่องเปิดสนามใน ไกเซอร์สเลาเทิร์น เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับข่าวที่ว่าแข้งวัย 27 ปีจะลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว

เคห์ดิรา ที่ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท ร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อปี 2010 กล่าวว่า “ไม่มีอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่ผมได้ให้สัมภาษณ์แม็กกาซีน คิกเกอร์ ไปแล้ว”

ช่วงหลัง เคห์ดิรา ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยปีนี้ลงเล่นทุกรายการไปแค่ 17 นัดทิ้งท้ายว่า “แน่นอนจากนี้ผมจะทุ่มเทเพื่อ รีล มาดริด จนกระทั่งวันสุดท้ายของสัญญา เพราะรักสโมสร ดังนั้นเป็นการยากมากที่ต้องตัดสินใจอำลา”

เคห์ดิรา คว้าแชมป์กับ รีล มาดริด ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ

สำหรับทีมที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เคห์ดิรา ไปเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ได้แก่ อาร์เซนอล และ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมถึง ชาลเก 04 ทีมดังของ บุนเดสลีกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น