xs
xsm
sm
md
lg

มือบอนตัดต่อภาพทำ “รูน” เชื่อ!! ใช้รูป “แฟนผี” ที่ไทย โผล่กลางฝูง “หงส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพที่ตัดต่อเกือบทำป่วน
พวกมือบอนที่ใช้โปรแกรม “โฟโตชอป” ตัดต่อภาพสาวก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งเข้าไปยืนชูผ้าพันคอท่ามกลางกลุ่ม “เดอะ ค็อป” ทำเอา เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ “ผีแดง” ถึงกับหลงเชื่อจนโพสต์ข้อความยกย่องใจกล้า หลังศึก พรีเมียร์ ลีก “วันแดงเดือด” ที่ แอนฟิลด์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล พ่าย 1-2

หลังเกมดังกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา รูนีย์ โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัวชม ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปน ที่เหมา 2 ประตูสุดสวย รวมถึงขอโทษที่จุดโทษนาที 90+4 ไม่ให้ยิงจนวืดลุ้นทำแฮตทริกสุดท้ายเป็นตนเองที่พลาด แต่อีกประเด็นคือแข้ง แมนฯยู ชมแฟน “ผีแดง” ด้วยข้อความว่า “And the United fan in the kop. Brilliant”

ทำให้สื่ออังกฤษไปสืบเสาะจนหาต้นตอว่าภาพที่ รูนีย์ เห็นนั้นเกิดจากการตัดต่อ เนื่องจากในความเป็นจริงคงไม่มีแฟนบอล แมนฯยู ไปยืนท่ามกลางสาวก ลิเวอร์พูล ในเกม “แดงเดือด” แบบนี้โดยที่ไม่เป็นอันตราย เนื่องจากทุกคนรู้ธรรมเนียมอันไหนไม่ควรทำ แถมการขายตั๋วก็มีการแบ่งแยกชัดเจนสำหรับเจ้าถิ่นและฝั่งอาคันตุกะเพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาท

ภาพต้นตอนั้นเป็นแฟนบอล แมนฯยู ชูผ้าพันคอเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นแข้ง “ผีแดง” ยกทัพมาเตะช่วงปรีซีซันและทุกคนกำลังรอตอนรับอยู่ที่สนามบินเมื่อผู้เล่นขวัญใจเดินทางมาถึง แถมภาพหลักนั้นก็ยังไม่ใช่เกม “แดงเดือด” ที่เกิดขึ้นล่าสุด ทว่าเป็นแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เตะกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ปี 2011
ไม่ใช่ แดงเดือด แมตช์ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ หอก อุรุกวัย อยู่ด้านล่างถูกตัดทิ้ง
แฟน แมนฯยู ที่ไทย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น