xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"โอดเจอ"โนเล"สุดฟิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล เข้ารอบมาแบบสบาย
แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 4 โลกชาวสหราชอาณาจักร เชื่อว่าการดวลกับ โนวัค ยอโควิช เพื่อนรักชาวเซอร์เบีย ในศึกเทนนิส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน อินเดียน เวลส์ เป็นงานยากแน่นอน แต่ยังปลอบใจตัวเองด้วยการเผยว่า ช่วงนี้เขากำลังฟอร์มดีมาก หากรักษาโมเมนตัมนี้ได้คงจะเอาชนะได้แน่นอน

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ อินเดียน เวลส์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในรอบรองชนะเลิศประเภทชายเดี่ยว จะเป็นการดวลกันระหว่างเพื่อนรักอย่าง แอนดี เมอร์เรย์ มือวางอันดับ 4 ของรายการ และ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย

หลังจากที่ หวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ทราบข่าวว่าจะต้องเข้าไปตัดเชือกกับ โนเล ที่ไม่ต้องเสียเหงื่อหลังคู่ต่อสู้ในรอบ 8 คนสุดท้ายถอนตัว ทำให้คิดว่าต้องเป็นงานที่ยากลำบากแน่นอน แต่หากยังรักษาฟอร์มเก่งอยู่ก็คงผ่านไปได้

"แน่นอนว่า เขาจะมีแรงเต็มที่แน่นอนและพร้อมต่อรอบรองชนะเลิศ มันเป็นงานที่ยากมากสำหรับผม แต่อาทิตย์นี้ ตนรู้สึกว่า กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งถ้ายังรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ จนถึงวัน เสาร์ มันก็มีโอกาสที่จะชนะเหมือนกัน" เมอร์เรย์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น