xs
xsm
sm
md
lg

โผล่อีก “เฟลป์ส” ถูกแฉซื้อบริการเสียวกับสาวไซส์ XL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คิม เปโตร สาวไซส์ XL ที่ เฟลป์ส ซื้อบริการ
ไมเคิล เฟลป์ส ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกประเภทว่ายน้ำ ตกเป็นข่าวซุบซิบของสื่ออีกครั้ง หลังสาวร่างอวบรายหนึ่งออกมาเปิดโปงความสัมพันธ์กับเงือกหนุ่มที่ถูกปกปิดมานานตั้งแต่ปี 2013 และเคยถึงขั้นร่วมหลับนอนด้วยโดยมีการจ่ายเงินให้กันมาแล้ว

ฮีโร่นักว่ายน้ำชาวอเมริกัน เพิ่งประกาศหมั้นหมายกับ นิโคล จอห์นสัน อดีตมิส แคลิฟอร์เนีย ทว่าจากนี้เริ่มลำบากเมื่อมีหญิงสาวออกมาแฉเรื่องลับๆ ล่าสุดก็คือ คิม เปโตร สาวอวบไซส์ XL ที่อ้างว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับเงือกหนุ่มวัย 29 ปี เมื่อ 2 ปีก่อน

โดย เปโตร พูดเรื่องนี้ว่าได้รับการติดต่อจาก เฟลป์ส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 หลังเห็นโฆษณาที่เธอโพสต์บนโลกออนไลน์ โดยใช้ชื่อแทนตัวเองว่า ฟาเบียน มารัสซูโล โปรดิวเซอร์ของวงการดนตรีที่เป็นเพื่อนสนิทกัน พร้อมเรียกให้ไปหาที่โรงแรม เดอะ ลอนดอน ที่ แมนฮัตตัน

สาวบริการไซส์จ้ำม่ำ เริ่มเล่าว่า “ตอนที่เขาบอกว่าจะให้ดื่มน้ำก่อนที่ฉันจะไปที่โรงแรม รู้เลยทันทีว่าฉันจะต้องเจออะไรบ้าง ฉันเดินไปเข้าห้องน้ำพลางกับฉุกคิดว่าน่าจะได้เงินจากการไปหาเขาด้วย” พร้อมกันนี้ ยังบอกว่าพอไปถึงโรงแรมก็เห็น เฟล์ปส ใส่ชุดชั้นในของผู้หญิงอยู่ด้วย

“ฉันขึ้นคร่อมเขาบนเตียง ก่อนจะเริ่มฉี่ใส่ตัวเขา หลังจากเสร็จเรื่องนี้ เขาถามฉันว่าจะโอเคไหมถ้าต้องการให้บำบัดความใคร่ให้ด้วย แน่นอนว่าฉันยอมทำให้ เขาเริ่มถอดกางเกงในออก ส่วนฉันก็ถอดเสื้อชั้นในเพราะเขาอยากเห็นหน้าอกหน้าใจของฉัน” เปโตร ร่ายยาว

ทั้งนี้ หลังเสร็จกิจ เปโตร เผยได้รับเงินจำนวน 900 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,800 บาท) จากเจ้าของเหรียญรางวัลรวมในกีฬาโอลิมปิก 22 เหรียญ สำหรับการบริการแบบถึงพริกถึงขิง และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากนั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลีลาสุดยั่วยวน
เฟลป์ส กับคู่หมั้นที่ไม่รู้ป่านนี้โดนตีหัวร้างข้างแตกไปแล้วหรือยัง
กำลังโหลดความคิดเห็น