xs
xsm
sm
md
lg

เคาะ 5 สตาร์ “โด้-ป็อกบา-เบล” นำทีมกู้ซากเรือใบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน คนเดียวคงไม่พอแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี ของ มานูเอล เปเยกรินี กำลังรอนับถอยหลังจมลงสู่ก้นมหาสมุทรทุกขณะ หลังพลาดท่าแพ้ เบิร์นลีย์ 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด แถมมีแววเสียแชมป์ลีก ซึ่ง เดลี เมล สื่อดังของเมืองผู้ดี ลิสต์รายชื่อซูเปอร์สตาร์ที่ มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิเลียน ต้องทุ่มเงินเสริมทัพมาช่วยดึงเรือใบกลับมาวิ่งฉิวอีกครั้ง ส่วนจะได้หรือไม่ก็อีกเรื่อง
ป็อกบา ดาวรุ่งที่หมายปอง
พอล ป็อกบา (ยูเวนตุส)
ค่าหัว : 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,860 ล้านบาท)

เรือใบสีฟ้า ให้ความสนใจตัวของ พอล ป็อกบา มาตลอดตั้งแต่เจ้าตัวเดินออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทว่าไม่เดินเกมบุกต่อจนกลายเป็น ยูเวนตุส ฉกชิงตัวไปครอบครองแถวโชว์ฟอร์มระเบิดระเบ้อกับ “ม้าลาย” โดย จูเซปเป มาร็อตตา เอเยนต์ส่วนตัวเผยมีหลายทีมให้ความสนใจ แต่ถ้า ซิตี ยอมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาให้มีหรือที่ ยูเวนตุส จะปฏิเสธ
โอกาสได้ตัว 4/5
เดอ บรุนย์ ฟอร์มดีมากกับหมาป่า
เควิน เดอ บรุนย์ (โวล์ฟสบวร์ก)
ค่าหัว : 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท)

เดอ บรุนย์ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกของชั่วโมงนี้ เพราะแข้งหมายเลข 10 พิษสงรอบคัวทั้งคุมเกม, สร้างสรรค์เกม และทำประตูได้ด้วย จนทำให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ถึงกับรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ “หมาป่า” เอาไปใช้งานแบบยืมตัวฟรีๆ อย่างไรก็ตาม เพชรน้ำงามจาก เบลเยียม มีแววถูก โวล์ฟสบวร์ก ซื้อเป็นของตัวเอง ดังนั้น ถ้าอยากได้ ซิตี ก็ต้องรีบหน่อย
โอกาสได้ตัว 4/5
โกเก หัวใจของตราหมี
โกเก (แอตเลติโก มาดริด)
ค่าหัว 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,288 ล้านบาท)

ดาวเตะคนสำคัญของ “ตราหมี” ครบเครื่องทั้งยิงทั้งจ่ายแถมยังมีความแข็งแกร่ง เหมาะมากหากได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกผู้ดี แม้จะตัวเล็กความสูงแค่ 5 ฟุต 10 นิ้ว แต่ความสามารถนั้นโดดเด่นกว่ารูปร่างที่เห็น และน่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมกลางสนามของ ซิตี ได้ดี อยู่ที่ ดิเอโก ซิเมโอเน จะยอมปล่อยหรือไม่เท่านั้น
โอกาสได้ตัว 2/5
เบล ช่วงนี้ผลงานหล่นๆ
แกเร็ธ เบล (รีล มาดริด)
ค่าหัว : 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท)

แรกเริ่มตอนย้ายมาใหม่ๆ จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มให้ รีล มาดริด สมน้ำสมเนื้อกับค่าตัวที่จ่ายไปจนกลายเป็นสถิติโลก ทว่าช่วงหลังกลับฟอร์มหดหายจนถูกโหวตจากแฟนๆ ให้ไปนั่งเก้าอี้สำรองแทน แม้ราคาขายต่อค่อนข้างสูงเพราะมีสัญญาอยู่ แต่ถ้า ซิตี เอาจริงมีหรือที่ “ราชันชุดขาว” จะปฏิเสธ
โอกาสได้ตัว 3/5
โด้ จะมาหรือ?
คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด)
ค่าหัว : 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,160 ล้านบาท)

มีข่าวจากห้องแต่งตัวของนักเตะ ซิตี หลุดรอดมาว่า โรนัลโด สนใจอยากกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง ทว่าไม่ใช่ “ผีแดง” แน่นอน ซึ่งจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก เอติฮัด สเตเดียม แม้ ฆอร์เก เมนเดส บอกว่านักเตะในความดูแลของตนนั้นจะเล่นให้ มาดริด จนกว่าจะเลิก แต่ช่วงหลังก็โดนวิจารณ์บ่อยเพราะผลงานไม่ดีเท่าช่วงแรกดังนั้นทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอถึงจะน้อยนิด
โอกาสได้ตัว 1/5

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น