xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมกรี๊ด! "SNSD" ขึ้นโชว์หลังแข่งเอฟวันมาเลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิร์ล เจเนเรชัน เตรียมขึ้นโชว์ ที่ เซปัง
เกิร์ล เจเนเรชัน (SNSD) เค-ป็อป สาวชื่อดังของเกาหลีใต้ เตรียมเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต หลังจบการแข่งขัน ศึก ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 2 ณ เซปัง อินเตอร์ เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศ มาเลเซีย วันที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้

สมาชิก 8 คนของวง เข้ามาแทนที่ เลนนี คราวิทซ์ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เจ้าของรางวัลแกรมมีอวอร์ด และไอดอลวงการเพลงร็อค ที่ขอยกเลิกตารางงาน ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการแสดงหลังจบการแข่งขัน ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต บริเวณโซน เฮลิแพด ด้านนอกสนาม เวลาประมาณ 17.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับ เกิร์ล เจเนเรชัน โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2011 หลังจากออกซิงเดิล "MR.Taxi" โดยในปี 2013 วง "เค-ป็อป" ชื่อดัง เบียดเอาชนะ เลดี กาก้า และ จัสติน บีเบอร์ คว้ารางวัล มิวสิควีดีโอยอดเยี่ยม (Video of the Year) ประจำปี 2013 จากเพลง ในงานยูทูบมิวสิก อวอร์ด (Youtube Music Awards 2013)

ในปีนี้ทุกฝ่ายกำลังจับตามองเนื่องจาก เจสสิกา จอง หนึ่งในสมาชิกสุดสวยของทีม ประกาศลาออกเนื่องจากมีปัญหาภายในวง ซึ่งทาง "SNSD" เตรียมที่จะออก ซิงเกิลใหม่ ในเดือน เมษายน ที่จะถึงนี้

สำหรับตั๋วเข้าชม คอนเสริ์ตหลังจบการแข่งขัน มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ 2015 จะเริ่มตั้งแต่ 80 ริงกิต (ประมาณ 700 บาท) ถึง 1,770 ริงกิต (ประมาณ 15,000 บาท) โดยแฟนคนใดที่สนใจสามารถเข้าไปจองได้ที่ www.sepangcircuit.com

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น