xs
xsm
sm
md
lg

เล็งดึงโต๊ะเล็ก "แซมบ้า-กระทิง" เปิดสนามหนองจอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮอร์มัน-สมศักดิ์ ประชุมวางแผน
กรุงเทพมหานคร เตรียมจัดงาน แกรนด์ โอเพนนิง เปิดตัวสนามแบงค็อก อารีนา(หนองจอก) อย่างเป็นทางการต้นเดือนกันยายนนี้ พร้อมประสาน วิคเตอร์ เฮอร์มันน์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ดึงทีมระดับโลกอย่าง บราซิล สเปน อและ อิตาลี มาร่วมลับแข้ง 4 เส้า

เมื่อบ่ายวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา วิคเตอร์ เฮอร์มันน์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ชาวฮอลแลนด์ พร้อมด้วย สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีม ได้ร่วมประชุมวางแผนเตรียมทีมโต๊ะเล็กไทยในปี 2015 โดยมีทัวร์นาเมนท์สำคัญคือ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2015 ระหว่างวันที่ 8-18 ตุลาคม นี้ ที่อินโดนีเซีย

โดย เฮอร์มันน์ กล่าวว่า ตนเตรียมเรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมสำหรับรายการชิงแชมป์อาเซียน หลังพักเบรกศึก ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ถึง 19 ตุลาคม โดยจะใช้ผู้เล่นทั้งหมด 25 คน ซึ่งเป็นชุดหลักผสมกับผู้เล่นใหม่บางคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีในลีก รวมถึงผู้เล่นจากสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์เก่าด้วยเช่นกัน เพราะเราต้องวางแผนล่วงหน้าถึงรายการ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน และ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่โคลอมเบีย ในปี 2016

นอกจากนี้ในช่วงต้นเดือนกันยายน ทางกรุงเทพมหานคร ได้หารือกับตน โดยพร้อมออกงบประมาณให้จัด แกรนด์ โอเพนนิง สนามแบงค็อก อารีนา(หนองจอก) อย่างยิ่งใหญ่ ตนจึงเล็งที่จะเชิญทีมฟุตซอลระดับโลก อย่าง บราซิล สเปน หรือ อิตาลี มาร่วมแข่งขันศึก 4 เส้า ที่ประเทศไทย เพื่อเป็นการเตรียมทีมด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังเผยต่อว่า ตนได้เตรียมแผนที่จะเสนอทาง วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อนำผู้เล่นจำนวน 25 คนเดินทางไปเก็บตัวฝีกซ้อมและอุ่นเครื่องที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 3-17 สิงหาคม นี้ ด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้อาจจะไม่มีแข้งจาก ชลบุรี บลูเวฟ เดินทางไปด้วย เนื่องจากติดภารกิจเตรียมทีมแข่งขันรายการ ฟุตซอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ในช่วงเวลาเดียวกัน

"เราได้วางแผนทุกอย่างไว้แล้ว และอยากขอความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะจะเป็นประโยชน์แก่ทีมชาติไทยแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องการเก็บตัวที่ยุโรป เพราะตลอดทั้งปีนี้เราไม่ได้ของบประมาณเลย เราขอเพียงก้อนนี้เท่านั้น ซึ่งผลดีดูตัวอย่างได้จากทีมฟุตบอลหญิงที่เดินทางไปและได้ลงเล่น 6 เกม จนได้ความฟิตที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด" เฮอร์มันน์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น