xs
xsm
sm
md
lg

ตั๋วราคาพุ่ง"ฟลอยด์-ปาเกียว"โวลั่นชนะแน่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ - ปาเกียว วันที่ 2 พฤษภาคมนี้รู้แน่ใครเก่งที่สุดในยุคนี้
"เดอะ มันนี" ฟลอยด์ เมย์เวตเธอต์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน และ "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ยอดมวยแห่งยุค เปิดแถลงข่าวการชกที่เมืองลุงแซม โวลั่นจะเอาชนะด้วยกันทั้งคู่ ขณะที่ราคาตั๋วคู่ชกไฟต์หยุดโลกวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ไปไกลเฉียด 7,500 เหรียญสหรัฐฯ ราว 2.5 แสนบาท

การแข่งขันชกมวยคู่หยุดโลก ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ชาวอเมริกัน กับ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา มีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ ที่ลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย เมย์เวตเธอร์ เจ้าของสถิติชนะ 47 ไฟต์รวด วัย 38 ปี เปิดเผยว่า ตนไม่มีทางบันทึกสถิติความพ่ายแพ้ไฟต์แรก แม้ว่า "แพ็คแมน" เจ้าของสถิติชนะ 57 เสมอ 2 และแพ้ 2 ครั้ง จะถือเป็นยอดมวยแห่งยุคก็ตาม "การชกในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ จะเป็นไฟต์ที่คนทั้งโลกต้องหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อรอชมว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นยอดมวยที่ดีที่สุดของโลกยุคนี้ ปาเกียว คือยอดนักชก เขามาถึงวันนี้ได้ต้องมีความยอดเยี่ยมอยู่ในตัว แต่ผมจะเอาชนะคู่แข่งมาได้ตลอด และไฟต์นี้ก็จะเป็นอีกครั้งที่ผมจะทำได้อีก"

ขณะที่ ปาเกียว กล่าวเช่นกันว่า "ผมยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะเอาชนะครั้งนี้ บอกได้ด้วยความจริงใจว่า ผมมีความกังวลในการชกกับ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา, มิเกล คอตโต หรือ อันโตนิโอ มาร์การิโต มากกว่าการชกไฟต์นี้เสียอีก"

"ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กำลังระชมการชกของผมครั้งนี้ พวกคุณจะเห็นสิ่งที่น่าทึ่งเมื่อผมเอาชนะ พระเจ้าสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่วิเศษจากความไม่มีอะไรเลยได้ และผมก็เป็นคนที่มาจากสิ่งที่ไม่มีอะไรเลย ผมเป็นหนี้พระเจ้า" กำปั้นชาวตากาล็อก วัย 36 ปี กล่าว

ด้าน เฟรดดี โรช ยอดเทรนเนอร์คนดังของ "แพ็คแมน" ถึงกับประกาศกร้าวบนเวทีว่านักชกในความดูแลและตนเองจะเอาชนะยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกันเพื่อให้ผู้ชมทั้งโลกได้เห็น "แน่นอนว่าตอนนี้เราจะได้พบกับการชกที่ท้าทายกับการเจอนักมวยที่ดีที่สุดในโลก และเราจะเตะก้นเขาให้ดู ปาเกียว เร็วกว่า พลังหมัดมากกว่า"

นอกจากนี้ยังมีการสำรวจด้วยว่าตั๋วเข้าชมมวยคู่หยุดโลกไฟต์นี้ที่เอ็มจีเอ็มแกรนด์ ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ มีการเปิดเผยออกมาแล้ว โดยตั๋วถูกสุดราคาเริ่มต้นที่ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (49,500 บาท) ขณะที่แพงสุดอยู่ที่ 7,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (247,500 บาท) ซึ่งถือเป็นตั๋วเข้าชมที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยโลก





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น