xs
xsm
sm
md
lg

โหด! "ส.บอล" แบน "นครพนม" 1 ปีข้อหาวอล์กเอาต์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เหตุวุ่นวายในเกมดังกล่าว
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แบน สโมสร ฟุตบอลนครพนม เอฟซี หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับทีม เลย ซิตี อาร์ แอร์ไลน์ รวมถึงวอล์กเอาต์ไม่ยอมแข่งขันจนจบเกม เป็นระยะเวลา 1 ปี

ควันหลง ศึกฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฤดูกาล 2015 เกมระหว่าง นครพนม เอฟซี พบเลย ซิตี อาร์ แอร์ไลน์ เอฟซี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่ วัชรพงษ์ มากกลางแข้ง นครพนม เอฟซี และหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ปะทะหนักใส่นักเตะบ้าน ทำให้มีการวิวาท ผู้ตัดสินไม่รอช้า ควักใบแดงไล่ วัชรพงษ์ มากกลาง ออก ส่วน เลย ซิตี โดนใบแดงไป 2 คน

เท่านั้นยังไม่พอช่วงท้ายเกม นครพนม เอฟซี ยังวอล์กเอาต์ไม่ลงทำการแข่งขันต่อ เนื่องจากไม่พอใจกรรมการที่ทดเวลาเจ็บให้น้อยเกินไป ทำให้ถูก ผู้ควบคุมการแข่งขัน ปรับแพ้ไป 2-0 ในที่สุด

ล่าสุด คณะอนุกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วงของฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้มีมติลงโทษสโมสร ฟุตบอลนครพนม เอฟซี ทีมในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือห้ามเข้าร่วมการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลจัดขึ้นทุกประเภทเป็นเวลา 1 ปี ส่วน วัชรพงษ์ มากกลาง ก็โดนข้อหาเจตนาทำร้ายคู่แข่งแบน 6 นัดปรับ 30,000 บาท


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น