xs
xsm
sm
md
lg

ศาลปัดยิงเพื่อนตาบอด มัด "เฮอร์นานเดซ" ฆาตกรรม "ลอยด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ รอดตัวอีกครั้ง
แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตไทต์เอนด์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอดจากภาวะวิกฤติ หลัง ซูซาน การ์ช ผู้พิพากษา ปฏิเสธหลักฐานของอัยการ ซึ่งบ่งบอกว่า เจ้าตัว ยิงเพื่อนจนตาบอด แล้วลากออกนอกรถ เอาผิดฐานฆาตกรรม โอดิน ลอยด์

เฮอร์นานเดซ วัย 25 ปี อยู่ระหว่างการสอบสวน ข้อหาปลิดชีพ ลอยด์ ไลน์แบ็คเกอร์กึ่งอาชีพ บอสตัน แบนดิตส์ ที่ถูกพบเป็นศพ มีบาดแผลจากรอยกระสุนปืน ณ เมืองนอร์ธ แอตเทิลโบโร มลรัฐแมสซาซูเซ็ตส์ ใกล้กับบ้านพักจำเลย เมื่อเดือนมิถุนายน 2013

ก่อนหน้า ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยฟลอริดา เหนี่ยวไกสังหาร คู่หมั้นของน้องสาว พบว่า เฮอร์นานเดซ เคยลั่นกระสุนใส่ อเล็กซานเดอร์ แบรดลีย์ เพื่อนอีกคนหนึ่ง เข้าระหว่างดวงตา หลังทะเลาะกัน เนื่องจากการจ่ายเงินค่าเที่ยวผับเปลือยแห่งหนึ่ง เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 ถึงแม้เหยื่อจะรอดชีวิต แต่ก็ต้องสูญเสียตาขวา

แบรดลีย์ ไม่ยินยอมร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ แต่มีการยื่นสำนวนฟ้องต่อศาลรัฐบาลกลาง และเชื่อว่าน่าจะเป็นพยานวัตถุชิ้นสำคัญ เอาผิด เฮอร์นานเดซ คดีฆาตกรรมอีก 2 กระทง ที่เมืองบอสตัน

เจมส์ ซัลตาน ทนายฝ่ายผู้ต้องหา เบิกความ "ฝ่ายโจทก์พยายามแสดงให้เห็นถึง ความเป็นไปได้ว่า เฮอร์นานเดซ ยิงเพื่อนของเขา แต่คดีนี้มันเป็นเรื่องของ โอดิน ลอยด์ และไม่มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง"

การ์ช ตุลาการ เห็นพ้องกับจำเลย พร้อมเผยว่า ตนไม่อนุญาตนำส่วนตัดตอนของเอกสารฟ้องร้อง เนื่องจากเป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ และเผยว่าเหตุการณ์ที่ฟลอริดา บ่งชี้แรงจูงใจอย่างชัดเจน เพราะเหตุเกิดขึ้นทันที หลัง เฮอร์นานเดซ ถูกดูหมิ่น อย่างไรก็ตาม อัยการไม่สามารถระบุสิ่งเร้าดับลมหายใจ ลอยด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น