xs
xsm
sm
md
lg

"กามา" ถ่อมยังไม่มองรอบต่อไปแม้เก็บชัยสองนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กามา ยังไม่มองรอบต่อไป
อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถ่อมตัวยังไม่ได้มองถึงการเข้ารอบต่อไปแม้ว่าจะเก็บชัยสองนัดรวดในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก หลังจบเกมเอาชนะ กว่างโจว อารืแอนด์เอฟ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

โก ซุล กิ กลางรับเกาหลีใต้ และ กิลแบร์โต มาเชนา หัวหอกบราซิเลียน ทำสองประตูสำคัญให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุกไปชนะ กว่างโจว อารืแอนด์เอฟ ได้ถึงประเทศจีน 2-1 แม้ว่าจะโดนนำก่อนก็ตาม

ทำให้สถาการณ์ตอนนี้ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่ม เอฟ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานลงสนาม 2 นัดชนะรวด เก็บ 6 แต้มเต็ม อยู่เหนือ ซองนัม เอฟซี และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมี 3 คะแนน ส่วน กัมบะ โอซากา รั้งบ๊วยหลังจากแพ้ 2 นัดติด

หลังจบเกมการแข่งขัน กามา ได้เปิดเผยว่า ได้ทำการบ้านวางแผนเล่นกับเจ้าบ้านแดนมังกรมาอย่างดี และนักเตะก็สามารถทำได้ตามต้องการ รูปเกมนี้ยังดีอีกด้วย อย่างไรก็ตามถ่อมตัวยังไม่คิดเข้ารอบต่อไป

"เกมนี้เป็นเหมือนที่เราคาดการณ์ไว้ เราเตรียมมาแผนมาเล่นกับกวางโจวดี และนักเตะก็ทำได้ตามแท็คติคที่ต้องการ เราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เพราะเราทำได้ดีกว่า และอย่างที่เห็น โอกาสเราก็มีมากกว่า อย่างไรก็ตามแม้ว่าสองนัดเราจะได้ 6 นัดแต้ม แต่เรายังไม่ได้มองถึงรอบต่อไป และเราไม่ได้คิดว่าเราแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มนี้ เพราะทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง แต่ก็รวมเราด้วย"

เกมต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก เอซีแอล มีคิวบุกไปเยือน กัมบะ โอซากา ทีมดังแดนปลาดิบ ถึงประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18 มี.ค. 2558

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น