xs
xsm
sm
md
lg

ตร.หาตัว “แฟนสิงห์” เหยียดผิวเกมลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนสิงห์บางส่วนก่อเรื่องอีกแล้ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงลอนดอน กำลังสืบหาตัวแฟนบอลของ เชลซี ที่ก่อพฤติกรรมน่ารังเกียจอีกครั้งหลังใช้คำพูดเหยียดสีผิวกับแฟนบอลทีมเดียวกัน พร้อมกับไล่ลงจากรถไฟหลังจบเกม แคปิตอล วัน คัพ ที่ “สิงห์บลูส์” เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0

มีการเปิดเผยว่าแฟนฟุตบอล 4 คน ที่อ้างว่าเป็นสาวก เดอะ บลูส์ ถูกแฟนกลุ่มเดียวกันไล่ออกจากรถไฟระหว่างสถานี แมนเชสเตอร์ หลังชมเกมนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ แถมถูกตะโกนด่าทอด้วยคำพูดเชิงเหยียดผิว ก่อนจะนำเรื่องไปร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่จัดการ

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า “มันเป็นเรื่องน่ากลัวมาก คนกลุ่มนั้นเป็นแฟนบอลของ เชลซี และก็เป็นที่น่ารังเกียจของทุกคนบนรถไฟ ผู้โดยสารที่เป็นคนผิวสีถึงกับต้องย้ายไปอยู่อีกโบกีเพราะรับไม่ได้กับเรื่องนี้”

นอกจากนี้ พยานอีกคนยังเล่าว่าแฟนอีกกลุ่มก็ได้กระทำน่ารังเกียจกับผู้หญิงชาวเอเชีย 2 คนที่นั่งรถไฟมาและร้องเพลงของ สเปอร์ส กับ เอาท์ชวิตซ์ “มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งร้องไห้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาเห็นและไล่คนพวกนั้นออกไป”

สำหรับกรณีที่แฟนบอล เชลซี เหยียดผิวผู้อื่นนั้น เพิ่งเกิดขึ้นแบบสดๆ ร้อนๆ ชนิดควันยังไม่ทันจาง หลังจากก่อนหน้านี้มีแฟน “สิงห์บลูส์” อีกกลุ่มไล่แฟนลูกหนังผิวสีออกจากรถไฟใต้ดิน ระหว่างเดินทางไปเชียร์ทีมรักเจอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดก่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รถไฟที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น