xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” พอใจปืนสลัดฟอร์มฝืดยิงทอฟฟี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอใจฟอร์ม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมที่สลัดความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ กลับมาฮึดฟอร์มคว้าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ “ปืนโต” เพิ่งเสียศูนย์จากการโดน โมนาโก ทีมแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ 1-3 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แชมเปียนส์ ลีก แต่แล้วลูกทีมของ เวนเกอร์ ก็กลับมาคืนฟอร์มเก็บชัยชนะอีกครั้งจากประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ โทมัส โรซิคกี

หลังเกม เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟรนช์ เผยว่า “ถือเป็นเกมสำคัญมากที่เราเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ เห็นได้ชัดจากผลงานในสนาม เกมรับของเราทำหน้าที่ได้แข็งแกร่งกว่าเดิมจากเกมวันพุธที่ผ่านมา มันไม่ง่ายเลยที่จะลืมความผิดหวังที่เกิดขึ้นแต่ก็ต้องชมที่เรากลับมาได้”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ “ปืนโต” ยังชม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนบ้านเดียวกันที่ช่วยซัดลูกเบิกร่องจุดประกายให้ทีมคว้าชัยชนะ “เขาทำงานได้ดีมาก ผมไม่ได้ดีใจที่เขาทำประตูได้ แต่เพราะเขามีค่าเฉลี่ยที่ดีมากตั้งแต่นาทีแรกจนจบในเกมนี้ ก่อนหน้านี้เขาดูสูญเสียความมั่นใจ แต่ผมก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเขาต้องทำได้ และนั่นก็คือเหตุผลที่ผมให้โอกาสเขาต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น