xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเปี๊ยก" เข้ม! ตัดเงินทีมฉุด "คลับ ไลเซนซิง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก เอาจริง
"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด เตรียมหักเงินสโมสรที่ไม่ผ่านเกณฑ์วัดคะแนนการออก คลับ ไลเซนซิง ในฤดูกาลนี้ พร้อมแย้มมีโทษสูงสุดคือตัดแต้มในลีกตามดุลยพินิจ

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 หลังจากที่มีเพียง 5 ทีมที่สนามผ่านเกณฑ์ คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และ เพื่อนตำรวจ(สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต)

ล่าสุดด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าได้เตรียมมาตรการรองรับไว้เรียบร้อย "ต้องยอมรับว่าการจะให้ทุกสโมสรผ่านเกณฑ์นั้นเป็นเรื่องยาก ซึ่งในเรื่องของตัวสนามแข่งขันนั้นต้องใช้งบประมาณสูง หลายทีมยังไม่สามารถที่จะทำได้ อย่างไรก็ตามในส่วนอื่นๆเราได้มีมาตรการออกมาแล้ว"

"ทุกสโมสรต้องเตรียมบุคลากรในทุกๆด้านให้พร้อม ทั้งฝ่ายการตลาด การต่างประเทศ รวมถึงสตาฟ์ทีมงานต่างๆ ซึ่งหากมีพร้อมทุกทีมก็จะเป็นการช่วยเพิ่มคะแนนได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ที่สำคัญไม่ต้องใช้งบประมาณสูงเหมือนสร้างสนาม ดังนั้นในฤดูกาลนี้ทีพีแอลจึงได้มีการปรับเปลี่ยนข้อบังคับเรื่องนี้และมีมาตรการแจ้งเตือนไปที่ทุกทีมแล้ว หากทีมใดไม่ปฏิบัติตามมีสิทธิ์ที่จะโดนหักเงินแน่นอน ที่สำคัญเรายังมีโทษถึงการตัดคะแนนด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกอย่างจะอยู่ที่ดุลยพินิจของคณะกรรมการ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น