xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ลุยโฟกัสต่อในลีกหลังร่วงยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนๆมาปลอบ ลอฟเรน ที่ยิงพลาด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ไปต่อในศึก ยูโรปา ลีก หลังถูก เบซิคตัส เขี่ยตกรอบในเกมนัดที่สอง จากการพ่ายแพ้ช่วงดวลจุดโทษตัดสิน แต่ยังมองแง่ดีว่าจะได้หันมาทุ่มสมาธิกับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อลุ้นตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพียงอย่างเดียว

ลิเวอร์พูล ที่มีประตูเก็บไว้ 1 ลูกจากเกมนัดแรก มาเสียประตูให้ เบซิคตัส เจ้าบ้าน นาที 72 จาก โทลกาย อาร์สลาน จนครบ 120 นาที ประตูรวมเท่ากัน 1-1 ต้องไปวัดกันที่การยิงจุดโทษ ก่อนเป็น เดยัน ลอฟเรน ที่ยิงพลาดคนสุดท้าย ทำให้ทีมดังจากลีกตุรกี เฉือนชนะไปด้วยผล 5-4

หลังเกม ร็อดเจอร์ส กล่าวผิดหวังกับผลงานเพราะไม่คิดว่าจะจบลงที่ตรงนี้ "แน่นอนว่าพวกเราผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราสร้างโอกาสได้มากมายในช่วงครึ่งแรกจนทำให้พวกเขาเล่นได้ยาก ผมภูมิใจกับความทุ่มเทของลูกทีมทุกคน แต่ก็ผิดหวังอยู่ดีกับผลการแข่งขันที่ออกมา"

จากนี้ ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรมเตะอีกสองรายการคือ เอฟเอ คัพ กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 6 ของตารางมี 45 แต้ม ตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 2 แต้มเท่านั้นสำหรับการลุ้นโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่

"เวลานี้เราต้องทุ่มสมาธิอยู่กับเกมลีก เพราะโอกาสเริ่มเปิดกว้างแล้ว ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะของเราที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ แค่โชคร้ายที่เกมใน อิสตันบูล ไม่อาจทำให้เรามีความสุขได้ เราพลาดโอกาสทำประตูหลายครั้ง และนั่นก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว" กุนซือชาวไอริช กล่าวต่อ

สุดท้าย ร็อดเจอร์ส ก็ไม่กล่าวโทษ เดยัน ลอฟเรน แนวรับที่ซัดจุดโทษพลาดข้ามคานในช่วงตัดสินบีบคั้นหัวใจ "เรารู้สึกผิดหวังกับเขาเพราะทั้งเกมเขาทำได้ดี แต่การพลาดจุดโทษนั่นก็เป็นเพียงแค่เรื่องโชคร้ายเท่านั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ร็อดเจอร์ส ผิดหวังนิดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น