xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" เล็งแก้ลูกพัตต์-ลั่นพร้อมลุยศึกฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา (เสื้อแดง) พร้อมลุยศึกฮอนด้า
เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวไทย เจ้าของอันดับ 3 บนตารางทำเงินสะสมของ แอลพีจีเอ ทัวร์ เตรียมนำทีมสวิงเพื่อนร่วมชาติ ลงแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมระบุจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทย และเล่นโดยไม่กดดันตัวเอง

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เอรียา จุฑานุกาล นำทีมนักกอล์ฟสาวชาวไทย อาทิ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล พี่สาว, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ฯลฯ ร่วมงานแถลงข่าว ณ สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ก่อนเตรียมตัวสู้ศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดย เอรียา ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงตั้งแต่เปิดฤดูกาล ได้รองแชมป์ทัวร์นาเมนต์ เพียว ซิลค์ ที่หมู่เกาะบาฮามัส และอันดับ 3 ของรายการ ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน เผยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงแข่งรายการนี้อีกครั้ง ต่อหน้าแฟนกอล์ฟที่บ้านเกิด อย่างไรก็ตาม ตนจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด และยังไม่คิดถึงโอกาสคว้าแชมป์ เพื่อเป็นการลดความกดดันของตัวเอง

โปรสาววัย 19 ปี เปิดเผยว่า “ช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เม เล่นได้ดีมาก ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น แต่ยังมีปัญหาเรื่องการพัตต์ ดังนั้นจึงอยากซ้อมให้แม่นยำก่อนลงแข่ง ซึ่งวันแรกจะออกรอบพร้อมกับ เจิง หยานี กับ โนมูระ ฮารุ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรเพราะนักกอล์ฟทุกคนต่างก็มีจุดแข็งจุดอ่อนไม่เหมือนกัน ดังนั้นต้องพยายามเล่นให้ดี”

“สำหรับรายการนี้ เม ก็ไม่อยากตั้งความหวังมาก เพราะนั่นจะทำให้เรารู้สึกกดดัน ยิ่งเล่นต่อหน้าคนดูที่บ้านด้วย ก็จะพยายามควบคุมสมาธิให้ดี ขณะเดียวกัน เม ก็ขอเชียร์นักกอล์ฟไทยทุกคนทำผลงานให้ดีที่สุดเช่นกันเพื่อลุ้นแชมป์ และอยากแนะนำน้องๆ ที่ลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกให้สนุกกับเกม อย่ากังวลกับคนรอบข้าง” เอรียา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บรรยากาศสัมภาษณ์
โปรต่างชาติร่วมสู้ศึก
กำลังโหลดความคิดเห็น