xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โล่งอก “ฮาร์ท” เซฟโทษ ต่อลมหายใจเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท เซฟจุดโทษช่วงทดเจ็บ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ออกมายอมรับ ช็อตเซฟจุดโทษของ โจ ฮาร์ท นายทวารหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ มีความสำคัญต่อการต่อลมหายใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังพ่ายแก่ บาร์เซโลนา 1-2 ในศีก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดชาวอุรุกวัย เหมา 2 ประตู ในครึ่งแรกให้ “บาร์ซา” หลังรีเทิร์นสู่เกาะอังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.75 พันล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้า เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ตีไข่แตกนาที 69

ท้ายเกม ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก น่าตอกฝาโลงแบบสุดๆ โดย ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์เลือดฟ้า-ขาว ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่น ตลอด 90 นาที แต่กลับสังหารจุดโทษติดเซฟ มือกาววัย 27 ปี ก่อนตามซ้ำออกหลัง

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “มันเป็นการเซฟที่มีความหมายมาก และมันเป็นจุดโทษที่ไม่จำเป็นต้องเสียเลย มันทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นที่จะบุกเอาชนะ บาร์เซโลนา เพราะสกอร์ 3-1 คงเป็นง่นหนักที่จะพยายามทวงคืน”

“มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะเข้ารอบ แชมเปียนส์ ลีก ให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำได้ มันมีความเป็นไปได้สำหรับเราที่จะแสดงให้เห็นว่า เราสามารถต่อกรในทัวร์นาเมนต์ระดับนี้ แม้เราจะไม่ได้ลงทุนมหาศาลมากกว่าพวกเขา การแข่งขันยังไม่จบจนกว่าจะครบ 90 นาที ที่เมืองบาร์เซโลนา”

ซิตี จะขาด กาแอล กลิชี แบ็กซ้ายเฟรนช์แมน ที่คอยตามประกบ เมสซี ตลอดเกมนี้ ในเลก 2 ที่สนามคัมป์ นู วันที่ 18 มีนาคม หลังจากถูกไล่ออกจากการโดน 2 ใบเหลือง และต้องการยิงถึง 2 ประตู เป็นอย่างน้อย เพื่อเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น