xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ดอดพักผ่อน “เมสซี” สื่อโหมปี 2016 ซบบาร์ซา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน (ขวา) กับ เมสซี
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์ พร้อมด้วย คารินา เทเยดา แฟนสาว ใช้เวลาพักผ่อนที่เมืองบาร์เซโลนา พร้อมดอดพบ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าร่วมชาติ ทำให้สื่อหยิบโยงมีความเป็นไปได้ที่แข้ง “เรือใบ” แมนเชสเตอร์ ซิตี จะย้ายไปเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลนา

เมสซี หอก บาร์เซโลนา พร้อมด้วย อันโตเนลลา ร็อคคุซโซ ภรรยา มาให้การต้อนรับขับสู้ อกูเอโร ที่นั่งเครื่องบินส่วนตัวมาจากอังกฤษ เนื่องจากกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ แมนฯซิตี ตกรอบไปแล้ว ทางด้าน “กุน” จึงเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อน

หาก บาร์เซโลนา อยากได้ อกูเอโร มาประสานงานแนวรุกกับ เมสซี จริง อย่างไรก็ตาม ต้องรอจนถึงเดือนมกราคมปี 2016 เนื่องจากว่าตอนนี้ติดโทษจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังจากไปเซ็นสัญญาคว้าผู้เลนอายุต่ำกว่า 18 ปี แบบผิดกฎ ดังนั้นจึงห้ามขยับตัวในตลาดอย่างเด็ดขาด

ทั้งสองทีมมีโปรแกรมเจอกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เริ่มที่ เอติฮัด สเตเดียม บ้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ นัดสองที่ คัมป์ นู วันที่ 18 มีนาคม โดย เมสซี กับ อกูเอโร เป็นรูมเมทภายในทีมชาติอาร์เจนตินากันมาตั้งแต่ปี 2005

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ บาร์เซโลนา ก็ถือว่ามี 3 ประสานแนวรุกแถวหน้าของโลกทั้ง เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ โดยทั้งหมดมาจากทวีปอเมริกาใต้ ล่าสุด ก็เรียงหน้าซัดเกมก ลา ลีกา สเปน ที่เปิด คัมป์ นู ถล่ม เลบานเต 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น