xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" รับอยากดวล "วูดส์" สวิงไรเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน คลาร์ก กัปตันป้ายแดงทีม ยุโรป ตั้งความหวัง ไทเกอร์ วูดส์ เพื่อนซี้ดีกรีอดีตมือ 1 ของโลก จะคืนฟอร์มเก่งติดทีม สหรัฐอเมริกา เผชิญหน้ากันในศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ 2016" ที่สนาม เฮเซลไทน์

คลาร์ก เพิ่งได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ดำรงตำแหน่งกัปตันทีม ยุโรป เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (18 ก.พ.) มีความสนิทสนมกับ "พญาเสือ" เนื่องจากเคยได้รับคำพูดปลุกเร้าจนซิวแชมป์ระดับเมเจอร์รายการเดียวในชีวิต "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ ก้านเหล็กลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ดูจะไม่สดใสเท่าที่ควร โดยถูกอาการบาดเจ็บหลังรบกวนจนผลงานกำลังย่ำแย่ และหลุดโผทีมสหรัฐฯ เมื่อปี 2014 ทว่า โปรวัย 46 ปี หวังว่าจะได้ดวลกับ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย อีกครั้ง

สวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว "ไทเกอร์ ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการกอล์ฟ เขามีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง ผมไม่ใช่แค่เพียงเพื่อนของเขา แต่ยังชื่นชมสไตล์การเล่นของเขา ผมคงยินดีมากที่เห็นเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่เขาเคยทำได้"

"หาก ไทเกอร์ วูดส์ ลงแข่งที่เฮเซลไทน์ ทีมสหรัฐฯ น่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง คุณย่อมต้องการประลองฝีมือกับทีมที่ดีสุดเท่าที่เป็นไปได้ และ ไทเกอร์ วูดส์ ที่สภาพร่างกายสมบูรณ์ สามารถเล่นกอล์ฟได้อย่างสุดยอด น่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับรายการนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คลาร์ก กัปตันทีมยุโรปคนใหม่
วูดส์ ยังเร่งฟอร์มไม่ขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น