xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด! “เสี่ยบี” เจรจาซื้อมิลานเสร็จก่อนสิ้น ก.พ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บี เตชะอุบล ว่าที่เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน คนใหม่
สื่อต่างประเทศรวมใจกันประโคมข่าว “บี เตชะอุบล” ซีอีโอบริษัท ไพรม์ จำกัด ได้เข้าซื้อกิจการของ สโมสร เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าการเจรจาจะแล้วเสร็จก่อนสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ 2558 แม้ว่าทาง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร “ปีศาจแดงดำ” จะออกมาปฏิเสธก็ตาม

ช่วงสองวันมานี้ ประเด็นที่เป็นเรื่องฮือฮาในวงการฟุตบอลคงหนีไม่พ้น กรณีที่ นาย บี เตชะอุบล ซีอีโอบริษัท ไพรม์ จำกัด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเข้าซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน ด้วยเม็ดเงินสูงถึง 300 ล้านยูโร (ประมาณ 11,100 ล้านบาท) สำหรับหุ้นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร

โดยตอนนี้มีกระแสข่าวมาสองทางทางฝ่าย ฟินอินเวสต์ บริษัทจัดการดูแล ธุรกิจ การเงินของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรดังจาก อิตาลี ได้ออกมาปัดข่าวเป็นพัลวันว่าทาง อดีตนายกฯจอมฉาว ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาขายหุ้นอะไรให้กับ นักธุรกิจจากไทยแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อต่างประเทศแทบทุกฉบับไม่ว่าจะเป็น “เดอะ การ์เดียน”, “มิรเรอร์” สองสื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี รวมไปถึง “ชาแนล นิวส์ เอเชีย” สื่อที่มีเครือข่ายครอบคลุมข่าวทั่วทวีปเอเชีย ได้ตีข่าวไปในทางเดียวกันว่า บี เตชะอุบล ได้ซื้อหุ้นของ “ปีศาจแดงดำ” เรียบร้อยแล้ว

สำหรับระยะเวลาที่คาดว่าการเจรจาของทังสองฝ่ายจะแล้วเสร็จนั้น “ชาแนล นิวส์ เอเชีย” ได้ทำการวิเคราะห์ว่า น่าจะไม่เกิดสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ นี้ อย่างแน่นอน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันมาเป็นระยะเวลานาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น