xs
xsm
sm
md
lg

2 แข้งสาวเจ็บ! "โค้ชหนึ่ง" ยันไม่มีผลต่อบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมชาติหญิงไทย เดินทางไป แดนกังหัน
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ตอนนี้เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศ เนเธอร์แลนด์ เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนเต็ม เผยข่าวร้ายสองแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ ทั้ง กาญจนา สังข์เงิน กองหน้า และ ดารัตน์ ช่างปลูก เซนเตอร์ตัวแกร่ง อย่างไรก็ตามไม่มีผลกับบอลโลกแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับการเก็บตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ 1 เดือนเต็ม เพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 โดยขณะนี้ฟิตหนักมาถึงครึ่งทาง เรียบร้อยแล้ว โดยอุ่นเครื่องมา 3 นัดแพ้รวด

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ทีมงานได้เห็นอะไรบางอย่างมากขึ้นทีเดียว เพราะพยายามใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนามตลอด โดยตอนนี้มีปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บสองคนคือ กาญจนา สังข์เงิน กองหน้า และ ดารัตน์ ช่างปลูก เซนเตอร์ตัวแกร่ง

"จาก 3 นัดที่ผ่านมาที่ได้มีการทดลองผู้เล่นคนเดิม โค้ชหรั่ง ตนเอง และทีมงานได้เห็นอะไรมาก เพราะไม่ค่อยมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเลย อาจมีมีการเปลี่ยนช่วงท้ายเกมส์เท่านั้น สำหรับเกมส์นี้ คงมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นบางส่วน เพราะตอนนี้มีนักเตะที่มีการบาดเจ็บเล็กน้อย เช่น เนตร กาญจนา สังข์เงิน ที่เจ็บที่หัวไหล่ เนื่องจากเคยไหล่หลุด ซึ่งอาจเปลี่ยนแผนเติมเป็นกองกลางอีกคนแทน" โค้ชหนึ่ง เผย

"เหมี่ยว ดารัตน์ ช่างปลูก ที่มีอาการตึงหัวเข่า ซึ่งก็อาจใช้ตาล ณัฐกานต์ ชินวงศ์ ซึ่งมีจินตนาการในเกมส์สูง และผู้รักษาประตูที่อาจใช้ตัวอื่นแทนทราย วราภรณ์ บุญสิงห์ เพราะอ.ชัยยง อยากทดลองประตูคนอื่นๆ ในเกมส์ระดับนานาชาติแบบนี้ สำหรับคนที่บาดเจ็บไม่ได้เป็นอะไรมาก เนื่องจากเราเจอผู้เล่นสูงใหญ่ เมื่อเจอการปะทะบ่อยๆ ก็เกิดเจ็บบางจุดได้ มีหมอหญิง ปวีณา หิรัญตระกูล ดูแลทุกคนใกล้ชิด ไม่กระทบต่อการเตรียมทีมฟุตบอลโลกแน่นอน" กุนซือ "ช้างศึกหญิง" ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น