xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นสุดการรอคอย!! "ปาเกียว" ยันจ่อประกาศชก "ฟลอยด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว (ซ้าย) กับ ฟลอยด์
สื่อหลายสำนักตีข่าวตรงกัน นำโดย "www.ibtimes.com" และ "เทเลกราฟ" ว่าไฟต์ในฝันระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน กับ แมนนี ปาเกียว ยอดฝีมือจากฟิลิปปินส์ จ่อประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ คาดมีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตาร์อย่างแน่นอน

รายงานระบุการเจรจาบรรลุข้อตกลงเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตรงกับเทศกาลวันวาเลนไทน์พอดี หลังจากแฟนมวยรอคอยมานานถึง 5 ปี สื่อชี้ไฟต์นี้จะมีมูลค่าสูงถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8 พันล้านบาท) ด้าน ปาเกียว พร้อมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญา ขณะที่ ฟลอยด์ เวลานี้อยู่ที่ นิว ยอร์ก เตรียมชมเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ ณ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน เช้าวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาประเทศไทย

เว็บไซต์ "www.ibtimes.com" อ้างคำพูด ปาเกียว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก ว่า "ร้อยเปอร์เซนต์แล้วที่ แมนนี ได้ตกลงตามสัญญา ดังนั้นตอนนี้การเจรจาได้ปิดลงตัวและเตรียมที่จะประกาศวันชกที่แน่นอน"

เดิมทีคาดว่าทั้งคู่จะฟาดปากกันวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ใน ลาส เวกัส ทางด้าน ไมเคิล คอนซ์ ตัวแทนของ ปาเกียว เผยอีกว่า "ทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจ แต่ก็ไม่ใช่การคุยที่ตึงเครียดแต่อย่างใด ผมคิดว่าทั้งคู่เคารพซึ่งกันและกัน จากนี้เราจะต้องตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นอีก 2-3 วันข้างหน้า"

ก่อนหน้านี้เหตุที่ไฟต์นี้ล่าช้าจน ฟลอยด์ เจ้าของสถิติชก 47 ครั้งชนะรวด จะอายุ 38 ปีวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ คาดเป็นเรื่องขั้นตอนการตรวจโด๊ป รวมถึงรายได้ ซึ่งเจ้าของฉายา "เดอะ มันนี่" น่าจะได้ 60 ต่อ 40 ส่วนการชมเป็นแบบเพย์-เพอร์-วิว ภายใต้การดูแลของ โชว์ไทม์ กับ เอชบีโอ / ไทม์ วอร์เนอร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น