xs
xsm
sm
md
lg

"เดอ ลาโฮยา" หยัน "ฟลอยด์" ปอดแหกไม่ชก "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรีมไฟต์ จะเกิดขึ้นหรือไม่?
ออสการ์ เดอ ลาโฮยา อดีตนักชกชื่อก้องของสหรัฐอเมริกาเชื้อสายเม็กซิกัน หยัน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชาวอเมริกัน ไม่กล้าเผชิญหน้ากับ แมนนี ปาเกียว ตำนานสังเวียนผ้าใบจาก ฟิลิปปินส์ เพราะกลัวเสียสถิติไร้พ่าย

เปิดศึกน้ำลายกันมานานสำหรับ "ดรีม ไฟต์" ที่จะเกิดขึ้นระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ ปาเกียว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแถลงการอย่างเป็นทางการเสียที มีเพียงแต่ฝั่งของ กำปั้นชาว ปินอยส์ ที่ออกมายืนยันอยู่เสมอว่าพร้อมเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เดอ ลา โฮยา ที่เคยแพ้ ปาเกียว แบบหมดสภาพมาแล้ว เมื่อปี 2551 ได้ออกมาเผยว่า "เดอะ พริตตี บอย" ไม่กล้าที่จะชกกับ กำปั้นชาว "ปินอยส์" เนื่องจากกลัวจะเสียสถิติไร้พ่าย แม้ว่าทาง ปาเกียว จะพร้อมก็ตาม

"แมนนี ปาเกียว พร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญา แต่สำหรับผม แน่นอนตอนนี้กำลังคิดว่า เมย์เวทเธอร์กลัว เขากลัวที่จะเสียสถิติไร้พ่าย สมัยที่ยังชกอยู่ แมนนี ปาเกียว เคยทำให้ผมพบเจอกับ ไฟต์ที่ยากลำบากมาแล้ว แมตช์นี้มันควรจะเกิดขึ้น แต่โชคร้าย เมย์เวทเธอร์ ไม่อยากให้มันเกิด" อดีตนักมวยหน้าหล่อ กล่าว

มีรายงานว่า หาก "ดรีม ไฟต์" ไม่เกิดขึ้นจริง กำปั้นตากาล็อก จะเบนเข็มหันไป ตะบันหน้ากับเพื่อนรักอย่าง อาเมียร์ ข่าน นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 แทนที่ สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ
เดอ ลาโฮยา ทนไม่ไหวขอพูดบ้าง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น