xs
xsm
sm
md
lg

"มงฟิลส์" โดดช่วย "เบอร์ดิช" ก่อนพ่ายศึกเอบีเอ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส เบอร์ดิช และ กาแอล มงฟิลส์ ทำซึ้ง
แม้ว่าจะพ่ายต่อ โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสชาวสาธารณรัฐเช็ก ไป2 เซตรวด ในศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส แต่ กาแอล มงฟิลส์ ทำให้คนทั้งโลกต้องประทับใจเมื่อเดินข้ามเน็ตไปช่วยเหลือคู่ต่อสู้หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์” ณ เมืองร็อตเทอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านยูโร (ประมาณ 64 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

ผลปรากฎว่า โทมัส เบอร์ดิช ยอดฝีมือเลือดเช็ก หวดเอาชนะ กาแอล มงฟิลส์ ชาวฝรั่งเศส ไปไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-1 และ 6-4 อย่างไรก็ตามแมตช์นี้จะต้องเป็นตำนานในด้าน น้ำใจนักกีฬาเมื่อในเซตที่ 2 เบอร์ดิช ลื่นล้มและได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย ทำให้ มงฟิลส์ ไม่รอช้าข้ามเนตไปหาเพื่อให้กำลังใจเพื่อนร่วมอาชีพทันที

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ในรอบเดียวกัน แอนดี เมอร์เรย์ หวดหนุ่มจากสหราชอาณาจักร มือวางอันดับ 1 ของรายการ พลิคล็อคพ่าย กิลล์ส ซิมง มือ 8 ของรายการไป 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4 และ 6-2 ทำให้ แร็คเกตแดนน้ำหอมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปชนกับ เบอร์ดิช ต่อไป




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น