xs
xsm
sm
md
lg

ช่างไร้เดียงสา! เด็ก 6 ขวบเขียนจดหมายขอ “มู” คุมวิลลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จูด แบรนสัน เด็กน้อยผู้เขียนจดหมายถึง มูรินโญ
จูด แบรนสัน แฟนคลับรุ่นจิ๋วของ แอสตัน วิลลา วัย 6 ขวบ ลงทุนเขียนจดหมายขอร้องให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ย้ายมากุมบังเหียน “สิงห์ผงาด” แทนที่ของ พอล แลมเบิร์ต ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่ง เพราะพาทีมดำดิ่งสู่ห้วง มืดมีแววตกชั้นหลังจบฤดูกาลนี้

แบรนสัน แฟนบอลวัย 6 ขวบของ วิลลา จับปากกาเขียนจดหมายส่งถึง มูรินโญ ก่อนที่ แลมเบิร์ต จะถูกขับออกจากถิ่น วิลลา ปาร์ก ในเกมแพ้ ฮัลล์ ซิตี 0-2 ถือเป็นการแสดงออกที่จริงใจและใสซื่อบริสุทธิ์ยิ่งเพื่อไม่ให้ทีมรักของตัวเองตกไปเล่น เดอะ แชมเปียนชิป

ข้อความในจดหมายระบุว่า “ถึง มร.มูรินโญ ผมชื่อ จูด ผมอายุ 6 ขวบ และเป็นแฟนบอลของ แอสตัน วิลลา คุณคือผู้จัดการทีมคนโปรดของผม ได้โปรดขอให้คุณย้ายมาคุม วิลลา และเอา ดิเอโก กอสตา มาช่วยด้วยได้ไหม? เราต้องการความช่วยเหลือ ขอบคุณครับ จูด แบรนสัน”

อย่างไรก็ตาม แบรนสัน คงรู้สึกเสียใจไม่น้อยเมื่อ “เดอะ สเปเชียล วัน” ไม่สนใจย้ายเก้าอี้จาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาช่วย วิลลา หนีตกชั้น ทว่าก็ยังปลอบใจแฟนตัวน้อยคนนี้ด้วยการส่งรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นมาให้ โดย ฟิล คุณพ่อเผยว่า “จูด เซอร์ไพรส์มากเมื่อเขากลับมาจากโรงเรียนแล้วเห็น โชเซ ส่งรูปถ่ายและลายเซ็นมาให้เขา”

สำหรับรายชื่อนายใหม่ของ วิลลา เวลานี้ ทิม เชอร์วูด อดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ของบริษัทรับพนันที่อังกฤษ ตามด้วย เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติสหรัฐอเมริกา, สตีฟ แม็คลาเรน อดีตบอสทีมชาติอังกฤษ และ เกล็น ฮอดเดิล ตำนานแข้ง “ไก่เดือยทอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มูรินโญ มาไม่ได้แต่ส่งรูปมาปลอบใจ
บอกให้เอา กอสตา มาด้วยยิ่งยากไปใหญ่
วิลลา ตอนนี้อยู่อันดับ 18 มี 22 แต้ม ใกล้ตกชั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น