xs
xsm
sm
md
lg

“มู” สวนสื่ออย่าตลก ปัดเมนต์ “อิวาโนวิช” สมควรถูกไล่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิช กัดไหล่ แม็คคาร์ธีย์
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ปฏิเสธแสดงความเห็น กรณี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช สมควรถูกไล่ออก ระหว่างเกมเชือด เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

ปราการหลังชาวเซิร์บ ก่อเรื่องวิวาทกับ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ มิดฟิลด์ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” นับเป็นประเด็นสำคัญของเกม ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ไม่ให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสักเท่าไร

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ตอบคำถาม หลัง ผู้สื่อข่าว “บีที สปอร์ต” ถึงเหตุปะทะของนักเตะทั้งสองทีม "อย่าทำให้ผมหัวเราะเลย”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสลาวโปรตุกีส ยกย่องพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่มุ่งมั่นกับการเป็นผู้ชนะจนกระทั่ง วิลเลียน ปีกดีกรีทีมชาติ บราซิล ยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย “มันยอดเยี่ยมมากที่เป็นผู้ชนะช่วงนาทีสุดท้าย และมันน่าเศร้าที่ต้องแพ้นาทีสุดท้าย ผมคิดว่า พวกเขาคงผิดหวังเพราะพวกเขาทำให้เราเจองานหนัก แต่เห็นได้ชัดว่า เรายินดีมากๆ”

“ผมคิดว่าเราคู่ควรฉลองชัยครั้งนี้ เพราะลูกทีมต่อสู้สุดชีวิตเพื่อชัยชนะ และแสดงถึงความพยายามอย่างเต็มที่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เสี่ยงมากๆ เพื่อแลกกับ 3 คะแนน การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมคิดว่ามันมหัศจรรย์มาก ผมคิดว่านี่เป็นเกมสำคัญ เอฟเวอร์ตัน ทำให้เราเจอแมตช์ที่ยากมาก เนื่องจากตั้งรับเหนียวแน่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น