xs
xsm
sm
md
lg

"ทรู" ชู "ไทยลีก" เบอร์ 1 ยิงสด HD 4 คู่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทรูวิชั่นส์
ทรูวิชั่นส์ เตรียมพร้อมรับศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ ยิงสดผ่านระบบเอชดีความคมชัดสูง 4 คู่ต่อสัปดาห์ พร้อมชูลูกหนังไทยเป็นจุดขายอันดับ 1 เหนือลีกต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทรูวิชั่นส์ เจ้าของสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ได้แถลงข่าวความพร้อมรับฤดูกาลใหม่ โดยมี นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และ นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการฯ พร้อมด้วยแข้งดังอย่าง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ สารัช อยู่เย็น และ มิก้า ชูนวลศรี ร่วมงาน

โดย นายอรรถพล กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ เตรียมชูลีกลูกไหนไทยเป็นจุดขายอันดับ 1 "เราเชื่อว่ากระแสฟุตบอลไทยกำลังมาแรงทั้งในสโมสรและทีมชาติ ดังนั้นทรูวิชั่นส์จึงเลือกที่จะผลักดันให้เป็นอันดับ 1 โดยเตรียมคอนเทนต์มากมายรองรับ ทั้งรายการพิเศษต่างๆ รวมถึงการนำเทคโนโลยิ Viturl ที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกมาใช้"

"ที่สำคัญเรายิงเพิ่มการถ่ายทอดสดผ่านระบบเอชดีเป็น 4 คู่ต่อสัปดาห์ รวมถึงยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ได้ทุกเวลา ซึ่งเราเชื่อว่า 2 ซีซันที่ผ่านมาแม้เราจะไม่มี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู่ในมือ แต่ไทยลีกก็ทำให้เรายังครองความเป็นอันดับ 1 ส่วนเรื่องการประมูลครั้งต่อไปหลังจากจะครบสัญญาในปี 2016 นั้นเราสนใจแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอทางทีพีแอลยื่นเรื่องเข้ามาว่าจะมีการประมูลเมื่อไร" นายอรรถพล เผย

ส่วนเรื่องการลงประมูลศึกลูกหนังระดับโลกอย่าง พรีเมียร ลีก, ลา ลีกา สเปน และ กัลโช เซเรียอา นั้น นายอรรถพล เผยว่ายังอยู่ระหว่างตัดสินใจ "เราสนใจแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้ง 3 รายการยังไม่มีการส่งเอกสารการประมูลเข้ามา เนื่องจากแต่ละลีกยังจัดการผู้ถือสิทธิ์ในประเทศไม่เรียบร้อย ซึ่งเมื่อถึงวันนั้นค่อยมาว่ากันอีกที แต่ทั้งนี้เราก็ไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใดหากชวดได้สิทธิ์มาไว้ในมือ ไม่ว่าใครจะได้เราก็พร้อมจะรับซื้อและเปิดแพลตฟอร์มรองรับอยู่แล้ว"

"เราทำธุรกิจแบบ PAY TV ดังนั้นจึงไม่เจาะจงว่าจะต้องมีคอนเทนต์ใดอยู่ในมือ ตอนนี้เรามีทั้ง แบดมินตัน สนุกเกอร์ อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล บาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ เทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รวมถึง กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ อยู่แล้ว ซึ่งทุกรายการก็มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น