xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวติวประตูเข้ม รับคว้าชัยนัดอุ่นเครื่องยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทัพแม่เนื้อนิ่ม ยอมรับโอกาสเอาชนะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จากเยอรมนีค่อนข้างเป็นไปได้ยาก เพราะมีตัวทีมชาติหลายคน กำชับลูกทีมเน้นรับเต็มที่และติวเข้มผู้รักษาประตูป้องกันลูกกลางอากาศ เพื่อให้เสียประตูน้อยที่สุด

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางไปเก็บตัวอยู่ที่ประเทศฮอลแลนด์ ระหว่างวันที่ 2 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2558 หลังลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรกพ่ายทีมชาติฮอลแลนด์ไป 0-7 โดยนัดต่อไปวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จะพบสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จากเยอรมนี

โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เปิดเผยถึงความพร้อมของทัพแข้งสาวก่อนเตรียมอุ่นเครื่องนัดที่สองว่ า "สภาพทีมโดยรวมถือว่ายังน่าพอใจ แม่เพิ่งผ่านเกมที่หนักมาแต่ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากนี้วางแผนให้ทีมเน้นเกมรับมากยิ่งขึ้น เนื่องจากต้องแก้ไขในเกมรับ เพราะทีมยังต้องเจอทีมที่แข็งแกร่งอีกในเกมอุ่นเครื่องที่เหลือ ทั้งทีมในระดับสโมสรและทีมชาติจากประเทศชั้นนำระดับโลก โดยเฉพาะเกมที่จะเจอกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่รวบรวมเอานักเตะทีมชาติชั้นนำมาอยู่ด้วยกัน ทั้ง เยอรมัน เบลเยียม ถือเป็นงานที่หนักกว่านัดที่ผ่านมา"

"ตอนนี้ได้ประสานงานกับ "โค้ชยง" ชัยยง ขำเปี่ยม โค้ชผู้รักษาประตูทีมสาวไทย ให้จัดโปรแกรมฝึกซ้อมที่เน้นการป้องกันลูกกลางอากาศ และป้องการลูกยิงไกล เพราะดูจากคู่แข่งในเกมอุ่นเครื่องแล้ว ทั้งฮอลแลนด์ เบลเยียม และสโมสรจากเยอรมัน ล้วนเป็นนักเตะที่มีรูปร่างที่สูงใหญ่ และมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ต้องยอมรับว่าโอกาสที่จะเอาชนะนั้นค่อนข้างมีน้อย แต่เราก็จะพยายามให้เสียประตูน้อยที่สุดเพื่อให้สามารถทวงคืนประตูที่เสียได้" โค้ชหนึ่ง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น