xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” โมโห! โดนด่าจัดวันเกิดหลังทีมแพ้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ จัดวันเกิดหลังทีมแพ้จนโดนด่ายับ
จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจากค่าย รีล มาดริด เผยนักเตะในความดูแลของตนรู้สึกหงุดหงิดอย่างมากหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักจากกรณีจัดงานปาร์ตีฉลองวันเกิดให้กับตัวเอง หลังเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-4

โรนัลโด วัย 30 ปี เพิ่งจัดปาร์ตีฉลองวันเกิดกับเพื่อนฝูงไปเมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คล้อยหลังเกมที่บุกไปแพ้ยังถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เพียงชั่วโมงเดียว ซึ่งภาพในงานเห็นได้ชัดว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีความสุขมากและเฮฮากับงานฉลอง จนถูกวิจารณ์ว่าไม่ถูกกาลเทศะ

ร้อนถึง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวต้องออกมากล่าวปกป้องนักเตะ ว่า “เขารู้สึกโกรธมาก ผมรู้ดีไม่ว่าใครที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ย่อมรู้สึกแบบนี้ เช่นเดียวกับ โรนัลโด เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และแน่นอนว่าไม่แปลกเลยที่เขาจะโกรธในเรื่องนี้”

“งานนี้มีการตระเตรียมกันมา 1 เดือน และครอบครัวของเขาก็เดินทางมาที่สเปนแล้ว เขาไม่อยากยกเลิกงานและให้เกียรติกับคนที่เดินทางมาด้วย ซึ่งมันมีใครบางคนได้รับผลประโยชน์จากภาพและคลิปที่หลุดออกไป ผมบอกเลยว่า โรนัลโด รู้สึกเสียใจเสมอกับทุกความพ่ายแพ้ และทุกคนต้องใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง เพื่อปลอบใจเขา” เอเยนต์คนดัง ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น