xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” อัด 30 วินเนอร์ส่งรัสเซียนำ 2-0 เฟดคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย พารัสเซียนำ 2-0
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหลังกลับมารับใช้ชาติทำศึกหวด เฟด คัพ รอบแรกของ เวิลด์ กรุ๊ป ด้วยการประเคนลูกวินเนอร์ใส่คู่ต่อสู้ 30 ลูก ก่อนปิดเกมให้ชาติบ้านเกิดออกนำ โปแลนด์ ก่อน 2-0 คู่ เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก เฟด คัพ 2015 รอบแรกของ เวิลด์ กรุ๊ป รัสเซีย อดีตแชมป์โลก 4 สมัย มีคิวไปเยือน โปแลนด์ เจ้าบ้านที่สนาม คราคอฟ อารีนา โดยเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นเดี่ยวสลับมือซึ่ง สเวตลานา คุซเนตโซวา จากรัสเซีย ฟอร์มสวยชนะ อักนีซกา ราดวานสกา เจ้าบ้านมือ 8 โลกก่อน 2-1 เซต 6-4, 2-6, 6-2

คู่ถัดมา มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 โลกจากแดนหมีขาว ลงเล่นพบกับ เออร์ซูลา ราดวานสกา มือ 135 โลกของเจ้าถิ่น ซึ่งก็ไม่มีปัญหาเมื่อรองแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน หมาดๆ โชว์ฟอร์มเยี่ยมเอาชนะไปอีก 2-0 เซต 6-0, 6-3 ทำให้ รัสเซีย ออกนำ โปแลนด์ ไปแล้ว 2-0 คู่

“เป็นการออกสตาร์ทที่สำคัญมาก วันนี้รู้สึกว่าเล่นได้ดีแม้เซตสองจะมีแผ่วไปบ้าง แต่ก็มีความสุขมากที่ได้เก็บชัยชนะแบบไม่เสียเซต” ชาราโปวา ที่ต้องการใช้เวที เฟด คัพ เป็นทัวร์นาเมนต์เตรียมตัวก่อนแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ บราซิล กล่าว

ขณะที่ฝั่ง เวิลด์ กรุ๊ป 2 สหรัฐอเมริกา ที่มีสองศรีพี่น้อง วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ จอมแกร่งนำทัพ ออกนำ อาร์เจนตินา 2-0 คู่ โดย วีนัส ชนะ พอลลา ออร์เมเคีย 2-0 เซต 6-2, 6-3 ส่วน เซเรนา ชนะ มาเรีย อิริโกเยน 2-0 เซต เช่นกัน 6-0, 7-5 ซึ่งทีมใดที่ชนะครบ 3 แมตช์ก่อน จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นไปอยู่กลุ่มเพลย์ออฟ และลุ้นเข้า เวิลด์ กรุ๊ป ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา มีลุ้นช่วยสหรัฐ
กำลังโหลดความคิดเห็น