xs
xsm
sm
md
lg

โปรมะกันนำเดี่ยวสวิงฟาร์เมอร์ส "เลฟตี" หลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์ริส นำเดี่ยวๆ
แฮร์ริส อิงลิช โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ยึดตำแหน่งผู้นำเดี่ยวในการแข่งขัน ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน รอบสอง ที่บ้านเกิด หลังทำสกอร์รวมนำเป็น 10 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน จอมเก๋าขวัญใจเจ้าถิ่น ไปไม่ถึงดวงดาวในการลุ้นแชมป์สวิงเพราะไม่ผ่านตัดตัว

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่สนาม ทอรีย์ ไพน์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,607 หลา พาร์ 72 ในเมืองซาน ดีเอโก แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสอง

โดยตำแหน่งผู้นำวันนี้เป็นของ แฮร์ริส อิงลิช โปรเจ้าถิ่นที่ฟอร์มดีทำ 6 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย จบวันที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ รวมของเก่าเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ทะยานจากอันดับ 10 ร่วมขึ้นมาเป็นผู้นำ พร้อมทิ้ง นิค วัตนีย์, โจนาทาน เวกัส และ มาร์ติน แลรด์ สามโปรต่างถิ่นที่อยู่อันดับ 2 ร่วมไป 2 สโตรก

สำหรับโปรดังรอบนี้มีไม่ผ่านตัดตัวสองคน คือ ฟิล มิคเคลสัน ขวัญใจชาวอเมริกันชน โดยรอบนี้ออกมาทำ 3 เบอร์ดี แต่เสียคืนหมด จบวันสกอร์เท่าเดิมที่ 2 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด เช่นเดียวกับ ลุค โดนัลด์ อดีตมือ 1 โลกจากเกาะอังกฤษ สุดบู่มีอยู่ 3 อันเดอร์พาร์ วันแรก แต่ตีเสียไป 3 โอเวอร์ ส่งให้สกอร์รวมอยู่ที่ อีเวน พาร์ ตกรอบไปอีกคน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลฟตี ไปซะแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น