xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" วืดแชมป์รับวันเกิด "อาร์ม" ฮึดจบที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนนี ได้แชมป์ไปครอง
ลุค โดนัลด์ อดีตโปรมือ 1 โลกจากอังกฤษ วืดคว้าถ้วยแชมป์รายการ เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ รับวันเกิดของตัวเองแบบน่าเจ็บใจ หลังฟอร์มหลุดปล่อยให้รุ่นน้องชาติเดียวกันแซงคว้าโทรฟีที่ แอฟริกาใต้ ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฮึดฟอร์มขึ้นมาจบอันดับ 5 ร่วม วันสุดท้าย

ศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์" ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ณ สนาม แกรี เพลเยอร์ คันทรี คลับ ระยะ 7,831 หลา พาร์ 72 เมืองซัน ซิตี ประเทศแอฟริกาใต้ วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

การชิงชัยดำเนินไปแบบเข้มข้น ลุค โดนัลด์ ผู้นำสองรอบที่แล้ว เกิดโชว์ฟอร์มพลาดทำตีเกิน 1 โอเวอร์ จาพผลงาน 3 เบอร์ดี เสีย 4 โบกี ทำให้สกอร์เหลือแค่ 12 อันเดอร์พาร์ และกลายเป็นว่า แดนนี วิลเล็ตต์ โปรชาติเดียวกัน หวดได้คมกว่าทำ 6 อันเดอร์ แซงคว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 18 อันเดอร์พาร์

ทำให้ วิลเล็ตต์ วัย 27 ปี คว้าแชมป์ ยูโรเปียน ใบที่ 2 ในชีวิตกลับบ้านไปพร้อมกับเงินรางวัล 864,976 ยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) ส่วน โดนัลด์ ที่วืดแชมป์ฉลองอายุครบ 37 ปี กล่าวว่า "ผมยังคิดในแง่ดีเสมอว่าตัวเองเล่นได้ดีกว่าหลายรายการที่ผ่านมา และก็ชม แดนนี เขามีสมาธิและตีได้ดีมาก สมควรเป็นผู้ชนะ"

ปิดท้ายที่โปรไทย ดีที่สุดกลายเป็น "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่เร่งฟอร์มทำ 4 อันเดอร์วันสุดท้าย ก่อนจบรายการที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ อันดับ 5 ร่วม ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เสียฟอร์มตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์หดเหลือ 3 อันเดอร์พาร์ ตกมาจบที่ 7 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โดนัลด์ วืดฉลองวันเกิด
กิรเดช ผลงานดีสุดนักกอล์ฟไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น