xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชม “หงส์” เล่นดีเกมดับโบลตัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หัวเรือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกลูกหยอดของ เอ็มเร คาน ที่ส่งให้ ราฮีม สเตอร์ลิง วิ่งเข้าไปทำประตูตีเสมอ สุดงดงาม ชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่ พลิกชนะ โบลตัน ไป 2-1 ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ราฮีม สเตอร์ลิง และ คูตินโญ ช่วยกันยิงคนละประตูในช่วงท้ายเกมทำให้ “หงส์แดง” เอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปแบบหืดจับ 2-1 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบเกมการแข่งขัน ร็อดเจอร์ส ที่วันนี้คงต้องลุ้นกันแบบใจหายใจคว่ำ ให้สัมภาษณืกับผู้สื่อข่าวว่า เขาสั่งให้ลูกทีมเล่นบอลกว้างขึ้นรวมไปถึงใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก กว่าที่จะเอาชนะไปได้ในที่สุด

“คุณต้องพยายามอดทนและเล่นเกมให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะตอนที่คู่แข่งเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น เอ็มเร คาน ส่งบอลได้อย่างสวยงาม ทำให้เราได้ประตูแรก และลูกที่สองของ คูตินโญ ก็สวยงามมาก นีคือการแข่งขันที่เล่นได้ดีเกมหนึ่ง ขอบคุณทุกคน เราจะได้เล่นเกมถัดไปกับ คริสตัล พาเลซ” บีร็อด กล่าว

สำหรับเกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม สุดท้าย จะต้องออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมในลีกระดับเดียวกัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 โดยช่อง 7 รับหน้าที่ยิงสดเช่นเคย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น