xs
xsm
sm
md
lg

แสบ! แฟนเรือตั้งชื่อม้า "เจอร์ราร์ดลื่น" ควบเข้าที่ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าตัวดังกล่าวเข้าวินที่ 1
ไบรอัน สมาร์ท แฟนบอลพันธุ์แท้ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ตั้งชื่อม้าว่า "เจอร์ราร์ดลื่น" ล้อเลียน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ก่อนจะควบเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 พานักพนันเฮกันเป็นแถว

ม้าตัวดังกล่าว เคยเป็นข่าวมาแล้วครั้งนึง เมื่อช่วงพฤศจิกายน 2557 หลังจากที่ ควบเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 3 อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตามเวลาอังกฤษ) พัฒนาความเร็วจนขึ้นมาเป็นที่หนึ่งของการแข่งขัน

ไบรอัน สมาร์ท แฟนบอลพันธุ์แท้ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี มีม้าชื่อว่า "คูล กอมปานี" ที่มาจากชื่อของ แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีมเรือใบคนปัจจุบัน และ ม้าชื่อ "กัปตัน ดันน์" ที่มาจากชื่อของ ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีมคนก่อน ตั้งชื่อมาตัวนี้ หลังจากที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ลื่นในเกมที่พา ลิเวอร์พูลแพ้ เชลซี เมื่อฤดูกาล ที่ผ่านมา จนทำให้พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก และส่ง แมนฯ ซิตี เป็นแชมป์ ไปในที่สุด

ย้อนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน "เจอร์ราร์ดลื่น" ลงควบในสนมครั้งแรกและสามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ได้ทันที จนทำให้บ่อนต่างๆเริ่มจับตาว่า ม้าตัวนี้อาจจะเป็นดาวดวงใหม่ของวงการก็เป็นได้ และสุดท้ายก็มาคว้าแชมป์ได้ในที่สุด
จังหวะที่ เจอร์ราร์ดลื่น เมื่อปีที่ผ่านมา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น