xs
xsm
sm
md
lg

สาวยุ่นคลั่งฟอร์เวิร์ด "แมฟส์" มอบใบรับรองหล่อสุด NBA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ขวัญใจสาวยุ่น
แฟนคลับสาวชาวญี่ปุ่น มอบประกาศนียบัตรเชิดชู แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ฟอร์เวิร์ด ดัลลัส แมเวอริกส์ เป็นผู้เล่นหน้าตาดีสุดของ ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังเกมเชือด มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 100-94 เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาประเทศไทย

หลังอยู่บนสนาม ทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ นาน 35 นาที ปิดสกอร์ 18 แต้ม 6 รีบาวน์ด 4 สตีล (ขโมยบอล) อดีตผู้เล่น ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ได้รับเกียรติบัตร การันตีความหล่อจากสาวๆ แดนปลาดิบ พร้อมกับภาพวาดสวมชุดประจำชาติ และดาบซามูไร เป็นของที่ระลึก ขณะที่ ริคกี รูบิโอ การ์ดจ่าย "หมาป่า" ต้องอกหัก

ข้อความบนใบประกาศ ระบุว่า "สำหรับชายที่ดูดีทั้งในและนอกสนาม คุณได้รับเลือกเป็นสตาร์ NBA ซึ่งหล่อที่สุด โดยแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น รับรองโดย เอริ คิมูระ (พิธีกรรายการ WOWOW NBA) ขอให้คุณโชคดีในฤดูกาลนี้ และหวังว่า คุณจะจดจำว่า แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น เป็นกำลังใจให้คุณ"

จอมแม่นวัย 26 ปี ทำสถิติยิง 3 คะแนนเข้าเป้าสูงสุดของลีก 10 ลูก ภายใน 1 ครึ่งเวลา สมัยอยู่ ร็อคเก็ตส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนกลายเป็นฟรีเอเยนต์ แบบมีเงื่อนไข (ประสบการณ์น้อยกว่า 5 ปี) ตอบรับข้อเสนอจาก "แมฟส์" มูลค่า 3 ปี 46 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.38 พันล้านบาท) ผลงานปีแรก 15.7 แต้ม 4.6 รีบาวน์ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น