xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” กระชาก “กัวดราโด” เข้าถ้ำค่าตัว 26 ล้านปอนด์!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไม่มีพลิกโผชูเสื้อเรียบร้อย
ฮวน กัวดราโด ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโคลอมเบีย กลายมาเป็นหนึ่งในครอบครัวเชลซี เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายมาจาก ฟิออเรนตินา ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,370 ล้านบาท) หวานฝันมานานแล้วว่าจะมาค้าแข้งที่นี่

“สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวต้องการ ปีกตัวจี๊ดรายนี้มาอย่างยาวนาน แต่ดูเหมือนโอกาสจะจบสิ้นลงเมื่อ วินเซนโซ มอนเตลลา กุนซือของ ฟิออเรนตินา ได้ประกาศยื่นคำขาดต่อบอร์ดบริหารว่า หากขายลูกทีมรายนี้ออกเขาอาจจะต้องลาออกจากตำแหน่งนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น กัวดราโด ได้บินมายัง ลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่ตั้งของทีม เชลซี และทีมยังกล้าปล่อย อังเดร ชูร์เล ให้กับ โวล์ฟบวร์กอีกด้วย

ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรได้ประกาศแถลงการยืนยันว่า ปีกทีมชาติโคลอมเบีย พร้อมกับรูปชูเสื้อชุดเหย้าเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวประมาณ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,370 ล้านบาท)

“ผมรู้สึกดีมากๆ และของคุณโอกาสที่ได้รับอันนี้ ที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และด้วยความสัตย์จริง ผมฝันมาตลอดว่าจะมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เชลซี และรู้ว่า ผู้จัดการทีม (โชเซ มูรินโญ) เชื่อมั่นในตัว ผมรู้สึกดีจริงๆ” ปากคำของแข้งวัย 26 รายนี้

อนึ่ง กัวดราโด ได้เซ็นสัญญากับเชลซี เป็นระยะเวลา 4 ปีครั้ง โดยในดีลครั้งนี้ ทาง ฟิออเรนตินาได้มีการขอตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น