xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ปล่อย “ชูร์เล” ซบ “โวล์ฟบวร์ก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชูร์เล ย้ายไปอยู่บ้านเกิดเรียบร้อย
“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี บรรลุข้อตกลงปล่อย อังเดร ชูร์เล แนวรุกทีมชาติเยอรมันให้กับ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมในบุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี คาดค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,272 ล้านบาท)

ชูร์เล เพิ่งได้รางวัลแชมป์โลกมาหมาดๆกับ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ก่อนที่จะยิงประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ทันทีในเกมที่ เชลซี บุกไปเยือน เบิร์นลีย์ อย่างไรก็ตามต่อมาหลังจากนั้น โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมให้โอกาสเขาสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่เพียง 4 นัดเท่านั้นในถิ่น สแตม ฟอร์ดบริดจ์

ฤดูกาลนี้ ชูร์เล ลงสนามเป็นตัวจริง 5 นัด ทำได้ 3 ประตู อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาอยู่เสมอว่า อนาคตของเขากับ “สิงห์บลูส์” ไม่ดีเสียแล้วเมื่อ ทีมประกาศชัดว่าต้องการดึงตัว ฮวน กัวดราโด ปีกตัวจี๊ดมาจาก ฟิออเรนตินา ทีมในลีกอิตาลี

ซึ่งจากการการเงินของฟีฟา ทำให้ เชลซี จำเป็นต้องปล่อยแข้งวัย 24 ปีรายนี้ หลังซื้อมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อปี 2013 ในราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 954 ล้านบาท) แม้ว่าจะเป็นแข้งรายแรกที่ มูรินโญ ซื้อมาหลังจากเข้ามาคุมทีมเป็นคำรบที่สองก็ตาม

ล่าสุด ทาง หมาป่าเมืองเบียร์ ได้ออกแถลงการณ์ เผยว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชูร์เล และเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 4 ปีจนถึงปี 2019 พร้อมมีการคาดการ์ณกันว่า จะมีค่าตัวในดีลนี้ประมาณ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,272 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น