xs
xsm
sm
md
lg

“มอนเตลลา” ขู่ฟ่อไม่ปล่อย “กัวดราโด” ให้ “สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัวกราโด แข้ง ม่วงมหากาฬ
วิเซนโซ มอนเตลลา ผู้จัดการทีม “ม่วงมหากาฬ” ลั่นไม่มีทางปล่อย ฮวน กัวดราโด ปีกตัวเก่งออกจากทีมแน่นอน แม้จะตกเป็นข่าวทุกหน้าสื่อว่า แข้งวัย 26 ปี รายนี้ เตรียมเก็บข้าวของไปอยู่ในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ กับทีม เชลซี ก็ตาม

ปีกจอมลีลาชาวโคลอมเบีย ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย หน้าหนาว เดือนมกราคม โดยมีรายงานว่า เขาได้เดินทางมาดูการแข่งขัน เกมที่ “สิงห์บลูส์” เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ถึงถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคาร ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเป็นแขกรับเชิญของทีมดังจากเมืองลอนดอน

อย่างไรก็ตาม โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้เคยออกมาเปิดเผยแล้วว่า การมาดูเกมของ กัวดราโด เป็นเหตุผลทางธุรกิจเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการย้ายทีมเลย ล่าสุด แข้งวัย 26 ปี เพิ่งยิงจุดโทษจุดให้ ฟิออเรนตินา เอาชนะ อตาลันตา 3-1 ผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมดังกล่าว อดีตแข้งเจ้าของฉายา “เครื่องบินน้อย” ได้เปิดเผยว่า เขาจะไม่มีทางปล่อย นักเตะรายนี้ออกไปแน่นอน “ณ วันนี้ ไม่มีโอกาสที่ กัวกราโด จะย้ายออกจาก ฟิออเรนตินา เขารู้ว่ามันมีบางอย่างที่เวอร์เกินไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น