xs
xsm
sm
md
lg

“เปาลิสตา” ยึดเบอร์ 5 “เวนเกอร์” มั่นปรับตัวได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาลิสตา ใส่เบอร์ 5
แกเบรียล เปาลิสตา กองหลังป้ายแดงของ อาร์เซนอล ที่เพิ่งย้ายจาก บียาร์รีล ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ลงคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดใหม่ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ มั่นใจว่านักเตะใหม่ของตนจะใช้เวลาปรับตัวไม่นาน

แนวรับชาวบราซิเลียน เก็บข้าวของมาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 582 ล้านบาท) แลกกับการปล่อย โจเอล แคมป์เบล กองหน้าดาวรุ่งให้ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ยืมตัว โดยมีการยืนยันว่าแข้งวัย 24 ปี จะยึดเสื้อเบอร์ 5 แทนที่ของ โธมัส แฟร์มาเลน กัปตันคนก่อน

ด้าน เวนเกอร์ ผู้นำเข้าแข้งรายใหม่จาก บียาร์รีล เผยมั่นใจศักยภาพของนักเตะว่าจะช่วยทีมประสบความสำเร็จได้ และคาดว่าน่าจะใช้เวลาปรับตัวไม่นาน “เขามีหน่วยก้านที่ดี ตัวสูงใหญ่ และพร้อมเข้าปะทะกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษได้”

“แกเบรียล มีความมุ่งมั่นอย่างสูง จริงจังกับหน้าที่ นั่นคือคุณสมบัติสำคัญสำหรับสโมสรของเรา เพราะคุณต้องมีสมาธิกับงานของตัวเอง ผมชื่นชอบนักเตะแบบนี้ เขามาจากบราซิล แต่ก็ปรับตัวเล่นกับฟุตบอลสเปนได้ดี ซึ่งเราก็ต้องการใครสักคนมาอุดช่องว่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์ เพราะทั้ง มาติเยอ เดบูชี และ นาโช มอนเรอัล ที่เล่นเซ็นเตอร์ได้ต่างก็บาดเจ็บอยู่” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เวนเกอร์ ชมเปาะ
กำลังโหลดความคิดเห็น