xs
xsm
sm
md
lg

“ปืนโต” เช็กบิลคว้า “เปาลิสตา” อุดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาลิสตา แข้งใหม่ปืนโต
อาร์เซนอล ทีมยักษ์แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว แกเบรียล เปาลิสตา เซ็นเตอร์ชาวบราซิลมาจาก บียาร์รีล ด้วยค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 582.4 ล้านบาท) พร้อมปล่อยตัว โจเอล แคมป์เบล กองหน้าให้อีกฝ่ายยืมตัวจนหมดซีซันเป็นการแลกเปลี่ยน

กองหลังวัย 24 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม รายแรกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง ซึ่งก็ไม่มีปัญหาในเรื่องการขอ เวิร์ก เพอร์มิต เนื่องจากเคยติดทีมชาติมาแล้ว โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ภายหลังเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก

เปาลิสตา เผยว่า “ผมมาจากสโมสรเล็กๆ ใน บราซิล ก่อนจะได้มาเล่นใน สเปน นับว่าฝันเป็นจริงก็ว่าได้ แต่ตอนนี้มันยิ่งกว่าฝันที่ได้มาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก นั่นเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวผมมาตลอด โดยเฉพาะการได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซนอล รู้สึกปลาบปลื้มจริงๆ”

“ผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และแฟนๆ ก็คาดหวังจะได้เจอกับผม อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนสำคัญนัก เป้าหมายของผมคือช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม และทำได้อย่างที่แฟนบอลคาดหวัง นั่นคือการช่วยทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะ” แข้งชาวบราซิเลียน ระบุ

ทั้งนี้ การย้ายเข้ามาของ เปาลิสตา ทำให้ “ปืนโต” ส่ง โจเอล แคมป์เบล กองหน้าดาวรุ่งไปให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” เอาไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โชว์ตัวในชุดใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น