xs
xsm
sm
md
lg

โลตัสเผยรถ "E23" จับมือเมอร์เซเดส ขอลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูปลักษณ์ E23 ไฮบริด ของทีม โลตัส
โลตัส ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน เผยโฉมพาหนะคู่ใจนักแข่ง "E23 ไฮบริด" หวังผงาดท้าทายความสำเร็จ ฤดูกาล 2015 หลังต้องกล้ำกลืนกับผลงานอันย่ำแย่ เมื่อฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา

ทีมจากย่านเอ็นสโตน ปิดฉากซีซันที่แล้วอันดับ 8 บนตารางคะแนนสะสม ประเภทผู้ผลิต เก็บเพียง 10 แต้ม อย่างไรก็ตาม ทีมงานปล่อยภาพรถสูตรหนึ่งสีดำรุ่นล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนจาก "เมอร์เซเดส (Mercedes)" ตั้งเป้าช่วงชิงพื้นที่หัวตาราง

นิค เชสเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก กล่าว "E23 ไฮบริด นับเป็นก้าวอันยิ่งใหญ่สำหรับเรา ไม่ต้องมีความลับใดๆ ว่า ผลงานของเราน่าผิดหวังเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนแปลงทุกด้านที่เป็นปัญหา เราคาดว่า E23 จะพาเราไปได้ไกลเกินกว่าปีที่ผ่านมาหลายเท่า"

"สำหรับสิ่งใหม่ๆ เห็นได้ชัดว่าเป็นการเปลี่ยนผู้สนับสนุนเครื่องยนต์ เนื่องจากมันเป็นสิ่งหนึ่ง ซึ่งน่าจะทำให้เราได้สมรรถนะสูงสุด และไม่ใช่เพียงเท่านี้ แต่ยังรวมถึงความยืดหยุ่น และความสามารถในการขับขี่ เรารู้ว่าเราเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เรายังไม่ทราบว่า มันจะตอบแทนอย่างไรจนกว่าจะถึงวันเปิดฤดูกาล"

ทั้งนี้ ไลน์-อัพ นักซิ่งของทีม โลตัส ยังคงเป็น โรแม็ง โกรส์ฌ็อง จากฝรั่งเศส กับ ปาสตอร์ มัลโดนาโด จาก เวเนซูเอลา ร่วมประลองความเร็วเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ โจลยอน พาลเมอร์ แชมป์ จีพี ทู เปิดตัวในฐานะนักขับสำรอง"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น